Xmas năm nay

[ 23.12.2007 ]

Yeah, cuối cùng, sau đúng 365 ngày, ngày Noel cũng quay lại cùng bao nhiêu niềm vui (vui nhất là kết thúc kiểm tra HK I).

Đây là câu đầu tiên trong bài viết ngày 24.12.2006. Nam nay cũng vậy. Cảm giác thật tuyệt khi lại được đón Xmas sau 365 ngày (lần tới sẽ lâu hơn, 366 ngày lận :(). Cũng vừa sau một mùa thi khắc khổ (:((, điểm thi cũng khắc khổ không kém). Chỉ có một điều khác :)), nghe bài Last Christmas để biết thêm chi tiết.

Trước ngày Noel năm nay cũng làm đc 1 điều có ý nghĩa. Đó đơn giản là quay lại Mai Hòa. Cùng những nhóc không may bị HIV từ nhỏ. Lần này quả là vui hơn lần Tết. Tết trước tới chỉ là tặng quà, nói chuyện, chụp hình, ẵm bế vài em. Lần này là cả một "cuộc chiến", cuộc chiến của người khổng lồ Gman (Giant man) cũng 1 đàn trẻ, tranh giành 1 trái banh :)). Úi, chạy tới chạy lui, chạy lên chạy xuống, mồ hôi nhễ nhại. Sau đó lại phải làm thân trâu ngựa (hay thân hươu còi không biết) cho mấy nhóc cưỡi. Nhiều khi mệt quá, nằm ra sân luôn =)) (tội nghiệp mình quá, còn bị mấy nhóc đè lên).

DSCN2563

DSCN2565

 DSCN2580

Sau đây là vài hình ảnh hấp dẫn khác:

DSCN2593

DSCN2582

Picture1 009

That's the day at Mai Hòa. See you again, someday.

Sau chuyến đi Củ Chi bằng bus + taxi này (:-ss, taxi cơ đấy). Mình và Thúy Anh còn đi ăn trận cuối. Bất ngờ, gặp lại Thảo Nguyên đang ăn cùng Ngân B1. Thảo Nguyên vừa về Việt Nam trong kỳ nghỉ Xmas này \:d/, vui vui.


Download

2 comments:

  1. Phải gọi là về thăm ngôi nhà xưa mới đúng chứ :))

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>