Leng keng

[ 19.12.2007 ]

Kỳ thi HKI đã trải qua đc 2 ngày. Chỉ còn một buổi cuối với Anh, Lý, Hóa nữa thôi. Sẽ là 100% trắc nghiệm. Mình phải làm cho đàng hoàng. Văn của mình quá tệ rồi, nếu không lo cứu điểm thì có thể sẽ bị rớt xuống TB (!?) :-<. Toán hôm nay cũng không tốt lắm, ko qua đc 8 mất :(. Học tập sa sút quá rồi đấy.

Đi thi về, buồn đời đi ăn Leng Keng. Đây là lần thứ 3 đi ăn Leng Keng rồi. Leng Keng rất là ngon, mà lại vô cùng vui n ữa. Lời khuyên cho bạn nào có bạn gái (hay chưa có, như mình) cũng lên đi ăn. Cứ tới đại một cái KFC nào đó, bỏ 12k cho 2 cây kem Vani hay Chocolate gì đó, là được một bữa mặt mày như con nít, cười ko ngớt, buồn cũng thành vui.

Kem - dĩ nhiên không phải Leng Keng rồi

À quên, hôm qua qua nhà thằng Sơn để lấy 2 gói quà cho Ngọc (:-s, lỡ nói lấy từ T6 mà giờ mới lấy đc). Thằng này đi Úc mang theo cả sách thí nghiệm Lý, Hóa của nhóm nó, mình không sang lấy về thì chả biết nhóm này HKII lấy gì mà thí nghiệm. Nói cho các bạn biết tình hình của béo. Béo sang đó ở chung với 1 gia đình Việt Nam và 1 cha Ấn Độ gì đó. Đã tới trường nhận lớp, nhưng chỉ mới gọi về nhà 2 lần. Nói chung là thằng này đoảng lắm, chả biết tự lo đc không đây.

6 comments:

  1. hihi thi tốt nhá ^^
    Tớ thi gần xong rồi,còn Anh và Tin thôi,làm bài chán đừng hỏi :-s nhất là Toán <_<
    Mà công nhận Leng Keng ngon...hic thèm quá lần gần đây nhất đi KFC là cách đây hơn 1 tháng rồi:D

    ReplyDelete
  2. Thi xong hết chưa anh ;;)
    hôm nào anh em mình leng keng đê \:d/

    ReplyDelete
  3. @Trang: tớ thi xong rồi này
    có điểm liền như là xổ số chiều xổ ấy

    @pé Cindy: ok, chán đời quá, bao giờ mình đi ăn nhé \:D/

    ReplyDelete
  4. hic bọn tớ chắc phải hết tuần sau mới biết :( Tuần tới tập quân sự,thôi ăn chơi cho sướng trc khi biết kết quả hehe...

    ReplyDelete
  5. :D, ráng lên, biết thêm điểm anh văn (sáng mới thi xong) nữa rồi :-s

    ReplyDelete
  6. thèm măm kem quá

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>