Ê ẩm

[ 1.11.2007 ]


Bây giờ mình đang trên con đường tập viết blog daily trở lại. Thấy nó cứ ngượng ngạo thế nào ấy, giống như viết nhảm vậy. Đang ê ẩm hết cả người, vì suốt mấy tiếng òồng hồ ngồi dán mắt vào máy tính để làm cho xong cái eProject. Tưởng đì zai là nhanh lắm chứ ai ngờ cũng "đổ mồ hôi, sôi nước mắt". Mấy anh chị trong team toàn viết table, để lúc chuyển sang CSS cho đẹp thì mất thời gian vô cùng. May mà đâu cũng vào đấy.

Gửi cho Leader, để leader check lần cuối rồi nộp. Ổng còn rảnh tới mức up lên trên host luôn. Chỉ hiểu host gì mà lỗi ko. Nói chung nhìn cái site (chạy trên máy cục bộ thôi) thấy thật là vui, xứng đáng cái thời gian 3 tuần tập trung vào nó. Nhưng mà chưa xong, còn upgrade 1 lần nữa, rồi nộp cho phía Việt Nam sau đó còn bảo vệ nữa. Nghe nói:

Bảo vệ là lên đứng trả lời câu hỏi của hội đồng (4 người thì phải). Câu hỏi thì về đủ thứ, cả kiến thức đã học và cả phần phân công của từng thành viên. Ai làm nhiều thì điểm nhiều, ai làm ít thì điểm ít. Mình làm hết 7 trang, rồi còn sửa lại mấy trang của mọi người và "trang trí" cho nó nữa. Cũng khoảng 40% rồi con đâu @-).


Ngoài ra hôm nay cũng có mấy cái vui khác. Nào là kiểm tra AV... không quá tệ (vậy là vui rồi), thể dục bật xa đc 10đ, Toán không làm bài mà cũng ko bị kêu lên,... Hôm nay cũng học đc 1 câu khá hay:

"I know not with what weapons World War III will be fought, but World War IV will be fought with sticks and stones."
Albert Einstein

2 comments:

  1. bản thân ta ko thấy c6au đó có j` hay hết áh. =)). wê ko?

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>