Đi ăn lẩu

[ 2.11.2007 ]


Sáng sớm, tỉnh dậy trong bàng hoàng, ôi, sắp đi học rồi sao :-o??? Làm bài chưa, Lý làm chưa, Toán vector một núi làm chưa ~X( Sử Mỹ + Nhật nữa kìa, học chưa học chưa??? CHƯA. Thôi thua rồi, hôm qua lao lực với cái Project dữ quá, chả học đc gì. Cộng thêm sáng qua bật xa, hôm nay vẫn còn ê ẩm hết cả người, giờ vẫn chưa tỉnh.

Và thế là tay không tấc sắt lên trường chinh chiến. Thêm bà Thúy Anh ra trễ nữa, vào gần tới trường là chuông đã reo @-), và thế là khỏi có làm trước đc cái gì. Cứ thế chống chọi với thế lực cần quyền suốt 5 tiết.
...
Và rất may mắn, tới 11:25 mình vẫn còn bình yên vô sự. Chỉ có điều, bụng đang đau mà phải cười lên cười xuống mấy lần liền trong lớp. Nào là thằng Sơn (tự Tống đại bạch) học sử trong giờ toán thế nào mà cầm cả vở sử lên sửa bài :)). Rồi thằng Nhàn ĐB thì nói "truyền thống là những giá trị tinh thần mà đời sau truyền lại cho đời trước" =)). Ngoài ra cũng còn nhiều trò thú vị trong ngày "thứ sau đen tối" hôm nay.


Sau giờ học, như bình thường đi bộ ra nhà Nhã, lấy xe về. Nói tới chuyện xe cộ mới thấy bực. Cả ngày có 24 tiếng mà 4-5 lần có vấn đề với việc lái xe. Lúc chở Nhã về thì gặp bà khùng, thấy mình đang qua đường mà còn cố phóng xe qua trước mặt (trong khi cái đường Nguyễn Văn Cừ cũng phải hơn 10m rộng). Đi học Aptech thì có thằng khùng, thấy mình để signal, bấm còi qua đường rồi còn ráng vượt qua, mém tông. Thêm một khúc thì có 2 thằng xỉn, lạng qua lạng lại, rồi phóng cái vèo cắt ngang mũi xe @-}. Tới gần trung tâm thì thêm một con mụ già, qua ngã tư lúc gần 6 giờ tối mà không đèn, không còi, còn chửi mình "đm, thằng chó" =)) :o3. Nhảm shiet.

Ngoài đường còn đông những người như vậy, hỏi làm sao mà không va chạm đc. Cũng thì thế mà mình đến lớp trễ 15'. May mà không có sao, cũng còn nhiều người trễ hơn mình (Leader Toàn chẳng hạn ;))). Cuối cùng thì nó cũng báo điểm thi CPD và cả bài thực hành SQL-P2 \:D/ double 100. Đã quá, thế là điểm lại lên rồi. Tới giờ đang là 88, giả sử bài SQL-P1 mình sắp thi lại đc 100đ, thì mình cũng chỉ 89 thôi, không có cửa lên 90. Rồi còn bài CPD thực hành (bữa thuyết trình chay đó) cao lắm chắc 70, cộng vào thì tụt xuống còn 86-87. Mai mốt có điểm eProject nữa 8-} càng tụt nữa, tiêu tiêu @@ :-<.


Vào phòng thực hành, chỉnh sửa lại project lần cuối rồi gửi mail sang Ấn Độ nộp bài. Thế là xong một nửa, chỉ còn trang trí, nâng cấp vài phần nữa là xong phần Việt Nam, chuẩn bị bảo vệ. Xong một cái, cả lớp ai cũng thấy nhẹ nhõm, mấy nhóm kéo nhau xuống quán lẩu bên cạnh ăn một bữa. Đây là lần đầu ngồi nói chuyện vui vẻ với các anh chị trong lớp. Theo nhưng mình biết thì chỉ khoảng 4-5 người là đang học ĐH, còn lại ai cũng "già" lắm rồi. Có anh hơn mình 12 tuổi lận! Nghe mấy anh chị định hướng xong, mình vẫn phân vân, không biết thi vào BK hay TN nữa đây :( (mà với cái điểm văn như vậy thì không biết có đc thi tốt nghiệp không nữa :(().

3 comments:

  1. ha'ha' zu izui. dám đem tập sử lên trả bài toán. lại còn đờis au truyền cho đời trước mới kinh. học riết tẩu hoả hết cả lũ rồi

    ReplyDelete
  2. @@, ừ điên hết lên rồi @-) 8-}

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>