Ngày mai ta sống lại

[ 11.10.2007 ]


Haizz, suốt mấy ngày trời, sống không kịp thở, công việc tới tấp. Làm cái này chưa xong là cái khác đổ ập vào đầu (cứ cái đà này chắc lùn đi mấy phân quá). Nào là chuyện khùng khùng đăng ký thi Lý, rồi làm bài thuyết trình cho Thúy Anh, còn vụ thi cải thiện Aptech, cả kỳ thi giữa kỳ I ở LHP, cộng thêm hàng trăm thứ lẻ tẻ khác nữa. Liên tục, liên tục.

Thứ nhất, cũng là cái làm mình và mọi người bất ngờ nhất là mình đăng ký thi vào tuyển Lý. Bài ktra 1 tiết vừa phát ra có vỏn vẹn (!?) hình như là thấp nhất lớp. Năm điểm là do sai rất rất nhiều trong phần tự luận, phần mà gần cả năm mình không còn chú trọng. Làm trắc nghiệm suốt rồi cái đầu của mình không còn suy nghĩ kiểu tự luận đc nữa :-<, còn bị phê là mất căn bản (mà phần nào là thế thật). Vậy mà đòi cũng đòi thi Lý sao? Thực ra là mình đăng ký thi Lý trước rồi mới nhận đc bài :)), lúc này rút lại không kịp nữa rồi, đâm lao thì đành theo lao thôi. [-o<, mong là bài này không quá thấp để mang cái nhục thứ 2.

Và rồi ngày thi cũng tới, cũng phải vác cái xác tới trường, vào phòng A204 để làm bài thi. Haize, đang trên con đường tung hoành tới trường thì mưa ập xuống. Mưa to, hạt mưa cũng to → áp suất của nó đặt vào mặt mình cũng lớn → rát cả mặt. Từ đầu tới kính, từ kính tới chân đều ứơt mem (dù có áo mưa). Vào tới trường không hơn một con chuột. Đợi mãi, tới 2 giờ mới bắt đầu làm bài. Để "chỉ" có 3 câu, 7đ cơ 3đ điện, làm trong 100 phút :)). May mà mình ôn điện khá khá, may ra lấy đc 3đ phần điện này, còn phần cơ, ôi thôi.. giục @-) @-). Tuy vậy vẫn có triển vọng vào tiếp, tại nghe thằng nào nói, đội B lấy tới 18-20 đứa, mà phòng thi chỉ khoảng trên dưới 20 cái đầu mà thôi. [-o<


Thứ hai, là bài thuyết trình Nikola Tesla của Thúy Anh :)). Lúc đầu cũng không định tham gia đâu :-j, thời gian mình còn ko đủ lo cho mình, sao mà đủ để bon chen. Nhưng mà thấy cái team 4 người này làm việc không hào hứng cho lắm. Thúy Anh lại hay bị stress, khả năng anti-stress lại kém, tốc độ xả-stress cũng chậm. Mà thời điểm này bị stress dễ thành bị 8-} lắm. Lý do trên (cộng thêm vài lý do nữa) đủ để đẩy mình vào thôi.

Suốt 4 ngày (từ T7 tuần trước tới hôm qua), ngày nào hầu như cũng 3-4 tiếng ngồi làm với Thúy Anh và cái 'laptop Dell core 2 duo' ấy (tự dưng lại thèm [thèm gì ai biết]). Ngày CN thì khỏi nói, từ sáng tới chiều, T2 xin về sớm 2 tiếng trên Aptech để phụ TA làm lần cuối. Sang T3, tự hứa với lòng, sẽ không làm nữa, để tập trung vào ôn Lý. Nhưng cuối cùng, cũng bỏ 4 tiếng nữa để hẹn gặp ông Tesla...

Hết 4 ngày, mệt thì cũng mệt đó, nhưng mà... vui thì nhiều hơn :)>- ("có người nào đó bên cạnh để quan tâm là điều hạnh phúc rồi" - trích nhận xét của Mr.K đảm đang). Và thành quả lao động là một bài thuyết trình khá ổn (nhận xét chủ quan của nhóm trưởng nhóm P-day). Thế là xong một việc nữa, ai cũng nhẹ nhàng, tối đó mọi người đều ngủ ngon.

Cuối cùng là vụ thi lại môn SQL-Part1. Đúng là rắc rối, bữa trước vừa đóng tiền xin thi cải thiện xong, thì bữa sau nhận ra, ngày đó (18/10) mình phải vào trường để thi giữa HKI 8-}. Thế là mau chóng lên Aptech xin dời ngày thi, nó bắt làm cái đơn xin xem xét. Rồi hôm nay nó thông báo lại là còn thiếu xác nhận của nhà trường. Vậy là phải về viết cái đơn khác, xin xác nhận của thầy CN nữa. Rắc rối, đúng là rắc rồi.

Sau tất cả những thứ trên, chỉ muốn có một bữa nghỉ ngơi mà thôi, tưởng chừng đã có, nhưng đợi không đơn giản. Ngày mai, ngày mà ta sống lại, nhằm ngày T6 suýt 13 (tức là 12), ta lại phải đối đầu, nghênh chiến với 2 "mụ" phù thủy độc ác với cái yêu cầu trung bình 2,5 tiếng học môn của các "mụ" ("mụ" nào đọc đc chắc mình chết quá). Thời gian giờ đúng là đắt hơn vàng, muốn mua thêm mỗi ngày vài tiếng đồng hồ cũng không đc. Haize, đau khổ, sức đâu mà tồn tại qua đc vài tuần nữa, với nào là thi HK, nào là eProject của Aptech @-), it's such a life.

8 comments:

  1. bà nệm..ghét bả.>:P..ngày mệt nhưng muh` sướng tê ng chứ nhẽy....;))

    ReplyDelete
  2. What could I say ??? Thanks ! A lot :)
    Now, u seem to be more stressful than me. What can I do for u ?
    I am always thinking "How would I have overcomed if it hadn't been for ur help?"

    ReplyDelete
  3. Being cared is my happiness :)...my honor...my pleasue

    ReplyDelete
  4. tớ đã post bài rùi mùh..sao ko thấy j..:((

    ReplyDelete
  5. sao bạn Khôi lại bị gọi là Đảm đang (chú thích: théc méc vẫn chưa được giải đáp)

    ReplyDelete
  6. @Nhã: Ghét bà nệm này ghê, có thể từ mai sẽ giải phóng khỏi bả đc rồi

    @Anh: ;)), just do nothing, dont be too strong, let me take care of you.

    @Dương: ;)), bạn Khôi có cái tên này hình như từ lớp 1 thì phải. Có thể liên hệ Khải mập để biết thêm chi tiết

    ReplyDelete
  7. dù sao cũng cám ơn ông nhìu về bài thuyết trình Tesla nha. Phải nói phần power point of ông và TA rất hay, rất ấn tượng. Ths ku!

    ReplyDelete
  8. :)>-, quá khen, tui làm có bao nhiêu đâu. Nhóm mấy anh chị mà 10 là phải dẫn tui đi ăn đó :-w

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>