Láp tóp

[ 6.10.2007 ]


Lại thứ Bảy rồi, giờ cái daily blog của mình thành weekly blog mất tiêu. Cả tuần ko có lúc nào để ngồi blog như năm ngoái cả :-<. Chỉ mong tới ngày T7, học Mr. Ngô Thiện ra là về nhà, đón một cái weekend mà thôi. Ngoài ra, ma lực của cái giường sát bên cũng góp phần kéo mình khỏi việc viết blog. Giờ ngồi đây viết lảm nhảm là một cố gắng lớn lắm rồi :-<.

Hôm nay trong lớp có buổi hội diễn văn nghệ với cái tên là "Amotizen Idol". Tên ngay thế mà Mr. Huyết không chịu chấp nhận, làm nó trở thành bí danh trong tầng lớp "xã hội đen". Mọi người chuẩn bị rất kỹ càng (trong đó có cả mình). Và sự chuẩn bị này đã đem lại thành công mỹ mãn cho buổi hội diễn hôm nay. Cả thẩy, là 11 tiết mục @-), kéo dài gần 2 tiếng (từ 10:30 tới 12:10), quy tụ gần 24 amotizen (tức 50% sĩ số) tham gia (trong đó... không có mình, may).


Với sự góp mặt của 2 cái laptop, 1 cái loa cực... bự (bằng cái tivi 21') cộng thêm sự điều khiển của 2 DJ chuyên nghiệp (mình và thằng Hói), phần kỹ thuật hậu trường khá là ổn (trừ mấy lần mình bấm nhầm nút play làm bài hát tắt phụt giữa chừng :">). Phần MC của Hằng và Thọ cũng rất là tốt. Hằng tham gia làm MC mà vẫn hát + múa 3-4 bài :->, khâm phục.
<-- chi tiết sẽ đc đăng tải tại blog của lớp -->

Xong vụ trên lớp, chạy ra nhà để xe, chạy sang quán cafe wifi Sành Điệu liền. Nhóm thuyết trình của TA đang ở đó. Họ "cả gan" ăn trước hết, để mặc mình :((. Tưởng nãy giờ làm đc nhiều rồi, vào tới nơi, chưa có gì cả, wifi cũng chưa connect đc. Ì xèo một hồi, 4 bạn kia phải đi học, mình chở TA đi học luôn. Mà nửa đường, bả chán học, rủ mình đi ice-cream wifi tiếp ;)). Vào cái quán hôm trước nhóm mình làm thuyết trình... để làm thuyết trình :)). Ở đây yên tĩnh, cả quán có 2 người. Thúy Anh tranh thủ "tự sướng" 1 tràn. Mãi mới bắt tay vào làm, ;)) cái sườn cũng tựa tựa bài nhóm mình, hy vọng thầy không nhận ra ;)).

Bốn giờ, tới ca học tiếp theo, lần nay TA ko dám cúp nữa, chở "mụ" sang chỗ học rồi vác con laptop về nhà (hix, 3kg @-)). Về nhà nào được nghỉ ngơi, lại móc cái laptop đó ra, cộng thêm cái internet-connected PC của mình làm nguyên phần thành tựu cảu Tesla, hết cả giờ ngủ :-<.

Tới giờ đi học, vừa vác xe ra khỏi cửa (hình như chưa tới cửa nữa) là Thúy Anh từ đâu đi tới 8-x. Thế là mình chở TA và cái laptop đó về, xong mới đi học :->. [...học...]
Hết 2 tiếng vật lộn với cha Ngô Thiện, mình cũng đc tự do. Vừa về, thì TA lại gọi :)), thì ra cái laptop kia phải đem đi trả. Thế là phải mượn cái laptop khác nữa. Một ngày giáp mặt với 4 cái @-), đúng là ngày Láp tóp.

6 comments:

  1. Eh cu !Phai de ten tao o dau co chu !

    ReplyDelete
  2. :-<, comment như vậy đấy hả :-<

    ReplyDelete
  3. tên mày tao viết hoa là tốt lắm rồi nghe chưa, còn đòi hỏi nữa chứ

    ReplyDelete
  4. hậu comment....;))..sướng tê người nhẽy...;))

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>