Bún bò

[ 29.9.2007 ]
sn Ngọc pony


Cuối tuần, thời gian dư dả chút ít, ngồi blog giữa đêm. Sáng nay mình đi ăn sáng với TA. Trong đầu đã săn dự định đổi món, không còn cơm tấm Thanh Tâm mãi nữa, cộng thêm quán cơm đó đóng cửa. Thế là lòng vòng một hồi rồi tấp xe vào 1 quan bún bò 3:-o. Thực ra, mình rất ít đi ăn bún bò :"> (chả biết sao, chắc tại nhà mình không có truyền thống món đó), đây có thể co là lần đầu đi ăn cũng đc. Phút chốc, tô bún 12k đã đc chuyển hóa thành năng lượng dự trữ trong tế bào (nói dân dã là đã bị "luộc sạch" :))).


Thời tiết hôm nay có vẻ tốt hơn (ít nhất là so với hôm qua). Hôm qua mưa năm bảy trận. Toàn cái lúc mình đang phơi mặt ngoài đường ngoài chợ :(. Hôm qua còn quen đc bạn Thúy Hằng bên D3 nhờ cái Y!Mash và gói xôi ;)). Còn hôm nay, tới trước 8 giờ 30, trời vẫn trong, không giọt mưa nào, sáng nắng ấm, chiều hơi lạnh 8->. Quả là một mẫu thời tiết tuyệt vời để tự thưởng bản thân một giấc ngủ no sau một tuần vất vả i-).
Zz...zZz...zzZz...

Tỉnh dậy, đã gần 5 giờ, thằng Tống béo :@) cũng đã đến. Tí nữa mình vào nó sẽ sang nhà, thăm thầy Dũng.

Thầy Dũng là người thứ 3 đặt nền tảng cho mình (sau Mẹ và cô Toàn). Thầy dạy (maybe more) mình suốt 2 năm cuối cấp I. Thầy là người đầu tiên thông báo cho mình tin mình có giải thành phố năm lớp 5. Không có thầy chắc mình không thể có giải LQĐ, thành phố,... và chắc cũng chả vào đc LHP bây giờ.

Thế mà, cái đứa khốn nạn nào dám đồn tin thầy vừa mất cho ung thư phổi @-) @-). Thật là quá đáng b-(, mình nghe tin xong bàng hoàng một chốc. Nói cho mẹ và bà, bà còn khóc mới ghê :((. Thầy còn chưa tới 50 tuổi chứ bao nhiêu.

May mà Diễm Hạnh thông báo lại cho mình cái tin đồn là đúng là tin đồn :-w (may mà mình chưa thông báo tin này đi lung tung). Vậy là kế hoạch "viếng" (:-$) thầy chuyển sang "hỏi thăm sức khỏe" thầy. Lúc đầu cũng hô hào nhiều lắm, cuối cùng sau 30' chờ đợi cũng chỉ có 3 thằng, mình, Sơn và Xuân Phú. Sang hỏi thăm nói chuyện với thầy nửa tiếng rồi chạy về chuẩn bị đi học.

Hôm nay vừa vào lớp ông Thiện đã bị gọi lên bảng làm bài. Giờ này tuần trước đang vi vu ở Phan Thiết, có hiểu ông bắt làm gì đâu. Rồi ổng bảo làm chậm quá, cho về chỗ. Vừa ngồi vào chỗ là ổng bảo kiểm tra :)). Rồi ngu luôn, làm từa lưa, sai tè le, bài này chắc 5đ là cùng 8-}. Mà kệ ổng, không quan trọng, ông này dạy chán kinh khủng :-<, học hết khóa này rồi vù luôn.

Tan học, người mệt mỏi, lờ đờ, bước ra ngoài lại còn mưa nữa chứ. Gặp cái lúc không đem áo mưa, thôi kệ, cũng không xa lắm, dầm mưa tí cho mát. Về nhà, ngồi coi phim tới 11 giờ. Phim gì mà 2 vợ chồng nuôi 18 đứa con @-) @-), chóng cả mặt. Vừa định lên ngủ liền, thì thấy Thúy Anh vừa viết blog, vào đọc xong cũng lên hứng viết luôn. Thế là giờ này (12:30 rạng sáng ngày 30/9) vẫn còn thức, vẫn còn blog i-)...
Zz...zZz...zzZz...

4 comments:

  1. úi
    chả ai comment thế này
    để Điếm huynh khai trương cho
    dạo này thằng này ngày càng điếm ra mặt nhở.... đi chơi với gái liên miên....hết Nhã tới Tuyền tới đầu gấu tỉ tỉ....
    hey dà.... thế là ko được.....
    ngoan ngõan đi nghe chưa ko là anh đánh đòn mày đấy....

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>