Tiến Thoái Lưỡng Nan

[ 27.8.2007 ]


Haizz, thứ Hai là phải chào cờ đầu tuần (cũng là đầu năm). Điều đó tương đơi với việc phải có mặt sớm hơn bình thường 15'. Kéo theo việc phải dạy sớm 15' @-). Khó quá đi mất, thường thường 5:15 dậy, hôm nay (cơ bản) phải rời giường từ 5 giờ ;;). Nhưng mà,... :"> mãi tới 5:20 mình mới dậy :)). Ăn chưa hết đĩa mì đã phải vội vàng đi học. Thế mừ, sang nhà Thúy Anh vẫn chưa thấy bả đâu. Chờ thêm 5' nữa mới thấy cái mẹt của bả. Haizzzz :-<

Một ngày đi học nữa lại lết qua chậm chạp. Chậm tới phát nản, nhất là hai tiết văn cuối cùng. Cô nói nhanh như một cái máy. Mà cô cứ lặp đi lặp lại cái điệp khúc "các em học thế nào thì điểm thế nấy, đừng ai gặp cô xin điểm" hay là các điệp từ như "cơ bản thì", "lấn cấn"... nghe đến chóng cả mặt, chép gãy cả tay. Nguyên 2 tiết văn đứa nào cũng cặm cụi, hý hoáy, chép không ngơi nghỉ mà vẫn chưa kịp ý cô. :-??

Tiếng chuông bao hiệu hết tiết 5 vang lên như một cái búa đập tan xiềng xích :)). Cả lớp không dám nói gì nhưng mà đảm bảo trong bụng đứa nào cũng mừng húm. Thoát đc tiết văn ám ảnh này. Vừa bước ra khỏi lớp, gặp phải Ké Bà Bà. Ké bà bà nhờ mình chở về (@-) khó thật, trách nhiệm còn phải chở Thúy Anh nữa @-)). $%^&* (ỳ xèo), rồi cuối cùng Thúy Anh cũng bảo mình chở Tuyền đi → Thúy Anh về bằng cách khác. TA vừa đi thì Tuyền tìm đc người khác chở :-w damn. Chạy ra tìm Thúy Anh thì không thấy đâu hết :(. Thế rồi gặp Nhã. Nhã rủ đi chơi với Nhã. Nghĩ một hồi, Thúy Anh chắc là xe buýt về rồi, nên thôi, đi luôn vậy. Ai ngờ, ra tới ngã sáu thì thấy Thúy Anh đang gọi điện thoại ở đó. Rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan ~x(. Mình không thể bỏ Nhã lại đc, mà cũng khó nghĩ nếu bỏ Thúy Anh. Vậy là nghĩ ~x(, đến một hồi, nghĩ không ra nữa thì đã đi khá xa rồi → thôi, đi tiếp vậy, dù sao Thúy Anh cũng đợi người tới đón rồi :-??.

Nguyên buổi trưa hôm đó, đi vòng vòng khắp đường phố Q1. Mục đích là đi tìm cái Sài Gòn Square. Thế mà đi mãi không thây đâu. Nhưng rồi cũng tim ra được. Tìm được rồi cũng chưa xong. Giờ tới đi vòng vòng trong đó để tìm một cái ba lô cho Nhã. @-) Con gái có khác, lựa hoài chưa xong, đi vòng vòng cả nửa tiếng đồng hồ, rồi dừng lại chọn ở một gian hàng thêm nửa tiếng nữa mới chọn đc 1 cái balô ưng ý.

Mua được cái balô xong, Nhã rủ mình đi ăn ;)). Thế là vừa đi vừa tìm một cái KFC hay Lotte nào trên đường. Cuối cùng vào một cái ở ngay hồ Con Rùa. Hix, bạn Nhã này hăng hái quá, mời mình ăn quá trời. Phen này bội thực mà chết quá. Tiếc nhất là không lấy đc thêm cái vé xem phim nữa vì gọi tới 2 hóa đơn. Đến lúc gần gần bội thực, phải xì top để chở Nhã về. Mình cũng phải về để chiều còn học Aptech nữa. Kết thúc một ngày du hý cũng pé Nhã tại đây.

4 comments:

  1. uhm....
    má ơi....
    bữa đó tại tao điếm quá... cho nên hại bao nhiêu đứa....:-w....
    khốn thật....

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>