Cuối-đầu-cuối

[ 25.8.2007 ]
sn Luân, Thọ, Nhã

Hôm nay đúng là ngày đặc biệt, một ngày mà tới 3 cái sinh nhật. Sinh nhật Nhã thì tổ chức từ thứ Tư rồi. Còn sinh nhật Luân và Thọ thì không nghe chúng nó nói gì tới. Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, chỉ còn 5 ngày nữa là tới sinh nhật của mình rồi. Hix, mãi cũng hết cái tuổi 16 này (đợi cả 1 năm còn gì ;))). Sang năm là 17 tuổi rồi, các bạn chuẩn bị vài cái sừng trâu cho mình bẻ chơi với nhá. (nói nhỏ, mình đang ghiền cái domain http://gman.vn lắm đó =p~)

Hôm nay cũng là ngày cuối tuần đầu tiên của năm cuối cấp 8-}. Tiết sinh hoạt chủ nhiệm và thứ bảy đầu tiên trong năm diễn ra khá nhanh (tại thực ra làm từ tiết Lý rồi :p). Công việc chính của buổi hôm nay là bầu các chức vụ trong lớp, sắp xếp vị trí ngồi mới và ;;)... làm lễ kết nạp Amotizen cho bạn Nguyên Khôi >:).

Sau 10 phút nỗ lực làm việc của các bạn trong ban kiểm phiếu. Kết quả như sau:

  • Lớp phó Học tập: Khánh Minh
  • Lớp phó Kỷ luật: mình :p
  • Lớp phó Mỹ thuật-Văn nghệ: Xuân Hằng
  • Thư ký: Triết
  • Thủ quỹ: Minh Quang (100% phiếu bầu)
  • Ngoài ra còn có vị trí lớp trưởng (VIP) và lớp phó TDTT là cần bỏ phiếu lần 2.

Lớp trưởng mới là cái điên đầu, Trâm không muốn làm lớp trưởng nữa, nên đã "giựt dây" cho các bạn trong lớp từ hôm qua. Nhưng dù vậy, Trâm vẫn chiếm 43%, tiếp theo là Bí Đao với 27%. Giữa Trâm và Đảo, ai làm cũng thế thôi, thằng Đảo mà làm thì mình giảm đc nhiều việc (năm ngoài Trâm nhờ vả đủ thứ :-w). Suy nghĩ :-?.. và quyết định *-:) bỏ phiếu trắng (cùng với 8 bạn khác). Nhưng mà thầy lại không đồng ý với việc không chọn ai, vậy là lại bầu lại, lần này bầu cho Trâm, vì dù sao, cũng không thay đổi đc kết quả. Lê Anh Đảo cuối cùng vẫn trở thành tân lớp trưởng.

Má-mì từ chối nhận chức lớp phó TDTT và hướng nghiệp dù nhận đc nhiều "tình cảm" và "niềm tin" của cả lớp :-w. Thế là bàu lại, không ai tự ứng cử, tân lớp trưởng đề cử Tú Mỹ. Cả lớp đều tán thành với quyết định này (chỉ có thầy là hơi bất ngờ xíu ;))).

Tiết CN bị cắt ra để tập đội hình chào cờ sáng thứ 2. Nhưng không vì thế mà thầy quên cái show biểu diễn guitar của Khôi >:). Sau khi tập xếp hàng xong, thầy cho cả lớp vào phòng học lại, mời Khôi lên chơi guitar. Mình đã nhanh chóng chộp đc vài tấm ảnh và ghi lại đoạn video clip đó.

2 comments:

  1. Thiếu má mì Anh Vũ rồi....
    17 tuổi, em của Điếm huynh lớn rồi, học hành đàng hoàng nha!!!!!
    lớn rồi, khỏi quà khỏi cáp gì luôn nha!!!!

    ReplyDelete
  2. quà à, quà à :(( :((
    mày mà ko có quà cho tao, tao giết mày :)), trả tao 50k mày thiếu từ năm ngoái là đc :))

    má mì Anh Vũ là ai?

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>