Những ngày vui nhất hè

[ 5.8.2007 ]


Suốt mấy ngày qua, do lười biếng và bận bịu tới tấp, nên cái blog mình đã bị đóng bụi rồi. Mà cũng chỉ còn mấy chục ngày nữa là nó sẽ bước sang tuổi thứ 2 :">. Cũng lâu rồi ấy nhỉ, hy vọng viết đc thêm 50 bài nữa (không tính bài này) để hết 1 năm là đủ 365 bài (tới năm sau thì không còn hy vọng nữa :((). Muốn vậy nhưng mà dạo này chán nản, lười biếng, đụng vào cái máy cũng chả muốn làm gì. Rảnh thì coi JavaScript, không rảnh thì để máy đi ngủ (:|, hỏi sao làm đc đây.

Thời tiết


Từ cái hồi mà tivi báo đài và các phương tiện thông tin đại chúng khác thông báo là đang có áp thấp nhiệt đới và chuyển dần thành cơn bão số 2, tất cả những gì mình cảm thấy là LẠNH. Bố khỉ, lại gì mà lạnh ác thế không biết. Gió thổi ào ào, hở tí là mưa :-s. Phòng mình có cái cửa sổ bự ơi là bự, mỗi lần có mưa gió gì là mình "hưởng hết". Tối lại hay thức khuya, mà khuya thì trời càng lạnh hơn. Ngồi chùm 1 cái chăn bông vào ngồi trước màn hình cười ha hả ha hả (cái này chắc chỉ có người trong cuộc là hiểu)...

Điểm số


Haizzz, cuối cùng thì cũng báo điểm toán. :( Mình đã không còn ngồi đc ở cái vị trí số một nữa rồi (bữa trước leo lên đc chắc nhờ may mắn >:)). Bây giờ tụt xuống hạng 3 (hình như thế). Thua 2 bạn, chuyên Lý LHP hết. Một bạn đúng 35/38 tên Thùy. Một cậu đúng 34/38 (không biết tên). Mình :( 33/38 đành xếp thứ 3 vậy. Trong bài có 5 lỗi sai, mình đã thống kê ra như sau
  1. Lé mắt (người ta bảo tính tâm đường tròn ngoại tiếp mình đi tính trọng tâm) :((
  2. Ẩu, thế số đầu thấy đúng chọn luôn :">
  3. Bấm máy sai :">
  4. Mất căn bản muôn so sánh, tính ra 9,79 rồi bảo nó gần 9,5 hơn 10 :))
  5. Quên công thức 8-}

Và đây là 2 khuôn mặt nhất nhì lớp mình. May mà chuyên Lý có 4r, may mà 4r này có phần Member Lounge, may là trong Member Lounge có Photobucket, may mà trong Photobucket có hình VHDG, may mà trong phần VHDG có cả 2 bạn này. :-s, dài dòng quá ;)).
Bạn này hạng nhấtCậu này hạng nhì

Amotizen


Hôm thứ bảy có một buổi đi chơi với Amotizen, thực sự vui. Bữa đó sinh nhật của Ngọc Trang và Thanh Tâm. Chuyến du hí hôm đó có rất nhiều show.

  1. Ăn sáng tại Ba Đình
    Cái này do ngủ quên nên mình phải bỏ lỡ, uổng :((

  2. KaraOke ở Nnice MK (gần 3 tiếng)
    Tặng quà, tặng thiệp, ăn bánh sinh nhật ở đây luôn.

  3. Vào Parkson chơi game >:)
    Nơi duy nhất không ăn uống

  4. Ra vỉa hè ăn trưa :))
    Ăn há cảo và súp cua, chả thấm vào đâu cả

  5. Vào Co.opmark Lý Thường Kiệt ăn chiều =))
    Trong đây là ăn dữ nhất, mà cũng ko no nổi

  6. Về LHP ăn tráng miệng
    Cái này mới là hấp dẫn (và hấp hơi) nhất. Cả bầy mua Yaourt và mì gói về làm hỗn hợp "Mì xào yaourt có xa tế" để ăn :-&. Lúc đầu thấy cũng ngon, về sau mới thấy nó kinh tởm tới mức nào (chỉ sau trò "cái ly Amotizen" thôi). Bạn cũng nên thử một lần đi.
    Về tới nhà quá phê, mà vẫn vác xác đi học. Đi học mà trong lòng âu lo :-s, không biết có qua nổi 2 tiếng trong lớp với cái hỗn hợp kia trong bụng không nữa :-ss.

Mì xào Yaourt

Bạn bè


Sau 3 phần trên thì tất cả còn lại là bạn bè :">

Tới rạng sáng hôm nay, đã có 5 người hoàn thành cái Buzz cho mình, chỉ còn lại có... 9 người nữa thôi :(. Chán thật, từ đầu đã biết ngay, invite cho có thôi, chứ họ cũng lười (giống mình).

Thêm vụ trở thành giáo sư kao của bạn Nhã nữa chứ. Hệ quả của việc này là mình có một cái email dài nhất thế giới (hình như vậy)

hituilagmanbancuabannhanebaconoi@abcdefghijklmnopqrstuvwxyzabcdefghijklmnopqrstuvwxyzabcdefghijk.com

Chính xác 32 + 1 + 63 + 4 = 100 ký tự đấy các bạn. Thật là kinh hãi >:) >:). Đang chờ xem có ai vượt qua đc cái ngưỡng này không đây. (Bạn nào không tin, cứ email vào đó, vài ngày nữa mình sẽ reply cho. :">).

6 comments:

  1. DO DIEN :P:P:P:P:P ^^

    ReplyDelete
  2. Trông 2 bạn nhất ,nhì cũng dễ thương

    ReplyDelete
  3. ban hang 3 thi di nhien la khg the so sanh voi 2 ban dau roi .... ( khg dam noi thang ) hehe =P

    ReplyDelete
  4. nói thế mà chưa thẳng nữa hả :-w
    thế nói thẳng thì nó tới đâu hả trời :-w :-w

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>