Sáu điểm...

[ 19.6.2007 ]

Haha, hôm nay mình lại tiếp tục ghi thêm vào sách kỷ lục bản thân trong lĩnh vực nướng. 11 giờ sáng mới mở mắt ra, ăn sáng dữ wá thế là 2 giờ mới ăn trưa. Cũng may là thế chứ nếu không buổi tối học toán đói gục mất. Hôm nay đúng là thú vị. Phát bài toán đc 6đ :)). Thế mà vẫn nhất lớp :)). Lớp đông như wỷ gần 80 đứa. Nghe điểm danh thấy oải luôn. Bù lại có 200k/mo à :">.

Đúng hài, tự dưng buổi chiều, bạn Thủy (lớp D PTNK) sms cho mình, hỏi chiều có rảnh không :">. Mà tội cái là mình bị khóa 1 chiều rồi, sao nhắn lại được, bó tay. Một lát, có phone, nhấc lên thì chỉ nghe có 1 câu "Thưa bác, cho con gặp bạn Tùng". "Bác" Tùng mới nói: "Tùng nè, ai dzị?". Đầu dây bên kia phán: "Vậy bye bye Tùng nha" @-) @-). Ít phút sau, có phone, nhắc máy lên: "Tùng hả, có nhà không?" - "Ờ, có việc gì?" - "Xuống mở cửa cho Thủy" =)), đuối như trái chuối luôn. Thì ra bạn đó được nghỉ học, ở nhà chán không chịu nổi, thế là ra đường chơi, tiện đường trả cái quạt cho mình :">, rồi tá túc ở nhà mình cho tới hết giờ học thì về =)).

Tối, lại một lần nữa, trong ngày thứ hai đi học, nửa đường phải quay về vì quên cái hóa đơn đã đóng 200k bữa trước (lần trước quên tiền khi đi học APtech). Thế mà vẫn kịp để ngồi bàn 9 :)), sau đó dồn lên bàn 7 :-ss. Mr. Ngô Thiện tiếp tục sửa bài. Tức, có mây câu đọc sai đề, làm mất điểm uổng. Thằng hạng nhì (bốn rưỡi) là thằng Quang Trung (B1). Thằng này trước gì chả có thiện chí gì với mình lắm. Còn lại dao động từ 0,5 - 4 (mình là người duy nhất trên trung bình :">). Đi học về, đói lả, quất 2 gói mình Đệ nhất rồi game trước khi ngủ.


6 comments:

  1. cái chị Thuỷ j` đó...là em nghi lắm nha ;))
    hi ~hI~...đuối như trái chuối nữa ;))
    kaka em pro nho~....nhất lúp lun ;))

    ReplyDelete
  2. :">, nghi là nghi sao em
    Làm trắc nghiệm toán phải bấm máy tính nhanh :)), kaka ngày ngày luyện ngón mà. Cao hơn người ta là phải :))

    ReplyDelete
  3. a` a`....the? na`o....
    the' thi` ka choi AU dc i' ;)) bam' nhanh ;))

    ReplyDelete
  4. nhưng mà cái bàn phím nhà anh nó cứng ngắc à. bấm Au 10 ván chắc cùi tay wá.

    ReplyDelete
  5. ùhm
    bàn phím cứng ngắc sao wýnh Au dc ;))
    cái bé Thủy, thủy j đó nghe ngộ ngộ hen,ngh nghi là phải rùi ;))

    ReplyDelete
  6. bạn khiem là ai thế
    Là "khiêm" hay là "khi em" ;))
    bạn Thủy đó mắc cười thấy mồ ;))

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>