Prờ rít đơ

[ 22.6.2007 ]

Nói trước là mình đã draft 1 bài rồi, mà thấy không hay, nên xóa hết, viết lại từ đầu.
Bi Winnie: ngày nay
Bi Winnie: bọn mình họat động tẹt ga


Đó là một trong những câu nói cuối ngày của bạn Bi. Một người bạn mà vô tình mình đọc được blog vào ngày 18.11.06 (nhớ hết, trong blog có ghi mà). Và hôm nay, 22.06.07, mình đã có cơ hội face-to-face với bạn Ý í (;))).

Chả wa là chúng mình (3 đứa mình, Bi, Thúy Anh) hẹn nhau đi lên Đài truyền hình coi coi có gameshow nào chơi teamwork không để mà tham gia (bạn Bi đề xướng, hơi liều, 12 rồi mà #-o...). Mà đáng lẽ ra, thứ Tư (một ngày trên cả tuyệt vời, trời quang, mây tạnh, gió hiu hiu...) đã đi rồi, nhưng mà bạn Bi có việc, không đi được (may mà báo kịp, mém nữa là tới 2 người lỡ thay đồ rồi ;))). Thế là chuyến đi được dời sang thứ Sáu (hôm nay ý mà, một ngày trời không quang, mưa mãi không tạnh, gió lạnh thổi ào ào :-w).

Lúc đầu mưa còn nhỏ nhỏ, mình với Thúy Anh chỉ cần mặc cái áo mưa là ok rồi. Nhưng càng lúc mưa càng nặng hạt, tới đài truyền hình thì mưa dzữ dzội. Áo mưa không còn tác dụng. Lúc đó (thực ra là trước đó ít phút), mình chạy xe tìm chỗ nào có bán card điện thoại để còn nạp cho thằng bé cellfone ít tiền. Khổ nỗi là chả hiểu tại sao mà khu này không tìm đâu ra một cái chỗ bán thẻ điện thoại. Chạy mãi, hết đường Minh Khai luôn mới thấy một cái bưu điện để mua. Mua xong, chưa cào liền, bỏ túi đem đi (sắp ngu nè!:-b).

Vì cái tội đó nên đến lúc móc cái thẻ ra để cào thì nó nát bét vì dính mưa (mình còn nát nói gì nó). (cứ tưởng) Thế là toi, mất trắng 98k. Mà gay nhất hiện giờ là chưa thấy Bi đâu cả. Mình và Thúy Anh trú mưa, chỉ mong nhận được điện thoại của Bi. Sau bao phen hồi hộp mỗi lúc nghe tiếng chuông điện thoại, cuối cùng bạn Bi cũng gọi lại. Thì ra cái quỷ ĐTH có tới mấy cổng, chạy sang cổng tiếp theo, cũng trên đường Đinh Tiên Hoàng, mình đã gặp được bạn Bi

Bi. Bé nhỏ, xinh xắn ;)) (đặc điểm nhận dạng, tai rất to <- phúc lắm nè ;))).

Bi ti hí nờ.

Ước mơ của bạn Bi là thành một nhà ngoại giao trẻ tuổi (bạn
này thích chữ trẻ tuổi lắm nhớ), đặc biệt, thích nổi tiếng :)) (giống mình).

Vì mưa, chưa làm ăn được gì, 3 đứa quyết định tìm một chỗ trú chân. Yela (50 Đinh Tiên Hoàng) được chọn. Mình là spy đi dò đường, ack, khá xa, đi bộ chắc không đc. Thế là :"> tống ba :)). Trùm áo mưa vào, bạn Bi trở nên vô hình :)) =)). Mắc cười nhất là đi đến số 74 mới nhận ra mình đi lố, thế là phải cuốc bộ lại. Thúy Anh xuống từ lúc nào mà bạn Bi vẫn cứ ngồi lỳ trên xe trùm áo mưa =)) quyết tâm không chịu xuống =)) =)), cười chết mất.

Úi, trong cái yela nó gắn máy lạnh :((. Mình đang ướt nhem, chui vào đó,... :-s, cứ gọi là 3 đứa thi nhanh kêu lạnh. Ăn uống không bao nhiêu (ơn trời [-o<) mà ngồi tám từ trên mặt trời xuống tâm trái đất :)). Nói chuyện cứ như quen nhau 17 năm rồi ý. Có ông kia còn hỏi 3 đứa bằng tuổi hả ;)) (tại vì... :-$ bạn Bi không cho nói). Úi, mình đây sao, tởm thật
"Thanh lý" xong vụ ăn uống, 3 đứa vào việc chính. Trước mắt, chúng ta phải quay lại đài truyền hình. Nhưng mà khổ một nỗi, với cái hệ thông đường một chiều ở đây thì khó lòng quay lại. Mò mẫm mãi cuối cùng cũng tới đích. Giữa lòng thành phố, lại khu trung tâm, thế mà 3 đứa này tống 3 mới ghê. Mình nhìn trước, Bi nhìn trái, TA nhìn phải như trong phim Totally Spies. Vòng qua vòng lại cái đài HTV rồi VTV rồi mà không được gì cả. Nhóm quyết định về nhà gọi 1080 @-) =)) choáng chưa. Và thế là về...

Tùng chở Bi về trước. Nhà Bi ở gần cái chỗ mình đi đăng ký số xe ấy. Rồi lúc quay lại mới khổ, không có nhớ đường, chạy ra chợ Bà Chiểu luôn rồi ra Hàng Xanh, rồi quay lại Đinh Tiên Hoàng chở Thúy Anh dziề. Lúc đầu để bả chỉ đường, kết quả là chạy một vòng cực bự, rồi quay lại đúng chỗ cũ. Tới lúc này, mình phải dẫn đường thôi, mò mẫm, cũng về được tới nhà.

Dr.Thúy Anh


Giờ mới là khúc hồi hộp nhất nè. Cái thẻ cào của mình...:(. Mình lấy đủ thứ công cụ, nào là kính lúp, giấy bút, đèn chiếu với mục đích soi cho ra con số đó. Bất lực, gọi tổng đài nhờ giúp đỡ, họ chỉ ra cái đại lý chính của Mobifone để đổi. Hêhê, cuối cùng cũng đổi đơợc cái thẻ khác. Không mất 100k nữa rồi.

Tối online, đủ 3 người. Bi đề nghị lập băng, í lập team. Ngồi nghĩ tên, và 3 người nhất chí là Pritdr. Thâm sâu lắm nhá:

Pritdr /prờ rít đờ/
Pr.It.Dr là 3 cái nghề mà 3 đứa hướng tới Bi PR - Mình IT - Th.Anh Dr.
P.R.I.T.D.R là 6 cái tính cách tiêu biểu của team
Prominent Risky Igneous Teenage Drastic and Respectable


Nghĩ xong cái tên, đầu óc quay cuồng, mệt phờ, viết lảm nhảm vài dòng rồi ngủ.

Bất ngờ, tiếng chuông điện thoại reo lên, trời 11:40 rồi con ai gọi ta :-/. ": alo cho con gặp pé Hồng :" trớt quớt - "con nhầm số rồi" - "bíp bíp bíp"

P/s: trước khi ngủ, sực nhớ ra, hôm wa :(( là tròn 9 tháng 10 ngày của cái blog này. Thế mà mình quên kỷ niệm :((, tệ wá, ẩu wá. Thôi ;)) coi như đẻ trễ 1 ngày đi :)).

2 comments:

  1. Eh koo ! Cái bài này của mày sao chữ nhảy tùm lum vậy ?

    ReplyDelete
  2. tao vẫn coi bình thường mà. có bị gì đâu?

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>