Cắt tóc nè

[ 26.6.2007 ]


Sáng ngủ dậy, nhìn đồng hồ thấy đã gần 10 giờ rồi. Đã thế lại còn ráng nướng thêm vài phút :p. Tại hôm wa ngủ trễ wá ấy mà. Đáng lẽ hôm wa đã cắt tóc rồi, mà thấy ngày gì gặp toàn chuyện xui xẻo nên thôi, không cắt nữa. Lỡ ông thợ xén vào tai thì khổ :-s.




Thế là đi cắt tóc, mà theo thường lệ, mỗi lần cắt tóc là mỗi lần rửa xe. Mà rửa xe phải làm trước, chứ cắt tóc xong ngứa ngáy, ngồi đợi người ta rửa không nổi. Mà kỳ lạ ghê, lúc mình chưa có xe, mình thấy là xung wanh nhà mình đầy chỗ rửa xe, mà sao bây giờ, chạy mấy vòng mới tìm được một chỗ.


Ngồi đợi ông đó rửa xong cái xe đúng lâu, đã thế còn cắm cái chân xuống bùn trước khi lấy xe nữa chứ. Thế là lại phải về nhà rửa chân rồi mới đi cắt tóc. May mà chỗ cắt tóc vắng hoe, không phải đợi gì cả, vào là cắt luôn. Hôm nay "chat" với ông thợ (chắc chỉ hơn mình 4-5 tuổi là cùng) về chuyện thi tốt nghiệp và thi đại học. Nhìn mình "trẻ trung" thế này mà ai cũng tưởng là lớp 12 sắp thi đại học tới nơi ấy. Anh thợ này cứ tưởng mình học Trần Phú hay sao ấy mà hỏi mình không học lớp chuyên à, rồi ngạc nhiên với việc phân ban @-). Mà mình cũng không để cập tới vụ trường lớp này nhiều. Nói nhiều ổng phân tâm, cạo vào mặt mình thì khổ :-s.


Vì những lý do trên mình dự kiến hoàn thành việc cắt tóc và rửa xe trong 30' của mình đã thất bại, nó lấy của mình mất 1 tiếng đồng hồ :(. Dziề nhà tắm rửa xong bay vào ăn luôn. Thế là hết buổi sáng, : :. Sau đó chỉ còn 2 việc, online và làm bài tập. Hôm nay tiến bộ vô cùng, biết ngồi làm toán nhá :)). Làm "hăng say" tới 6 giờ mới xuống ăn. Quất hết nửa nồi cơm luôn ;)) phê (tại trưa ăn ít mà).


Hôm nay lại vác xác tới học Mr. Ngô Thiện. "Anh ấy" dạy lại tới bài Đạo hàm logarithm với mũ rồi 8-. Có cái bài kia, cả lớp (hầu như) không ai giải đc, mình biết cách làm rồi, thế mà... tính sai b-). Tức. Quê. ... Vài lần nữa coi như hết uy tín của mình rồi :((.


2 comments:

  1. dung co lo chuyen uy tin Tung oi ^^ :) no' se la`m Tung bi de nang ta^m ly do :) Kong giai bai tot duoc dau :):)

    ReplyDelete
  2. uhm, biết thế nhưng mà nó cứ áy náy khó chịu làm sao ấy

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>