Oh, choáng

[ 14.6.2007 ]


Đã lâu không blog về mình rồi. Tại dạo này không có nhiều thời gian lắm. Nếu mà không coi bài Aptech thì cũng là Lý (còn không nữa thì online chơi game hay vọc Template rồi :">). Đó là còn chưa học Toán và Hóa nữa #-o, chả biết sao nữa.


Mấy ngày qua tóm lại chỉ có mấy việc. Đầu tiên là vụ cúp học (thực sự là cúp dạy >:)). Đi cùng "học trò" mua quà sinh nhật cho ba má "học trò" 8->. Đi vòng vòng cuối cùng vác về cái hộp to tướng, chả biết đem vào nhà sao luôn. Cuối cùng bỏ ở nhà người quen (sát vách mới ghê 8-}).

Rồi vụ tiếp theo mà đáng chú ý chắc chỉ còn vụ đi học Aptech thôi. Choáng thật, muốn 100% học bỏng (~$1200) thì phải có điểm trung bình cuối năm là 9 @-). Hình như số người đạt tới mức độ này rất hiếm thì phải. Còn nếu không thì chỉ giảm được một phần. Quan trọng nữa là ngày mai mình đã thi bài đầu rồi. Bài này là bài khó nhất (100% lý thuyết, dày 168 trang A4 8->) không biết sống sao đây. Dạo này học ở Aptech cũng vui, bé nhất, nên thầy cũng cưng. Mấy bữa nay cứ toàn "bạn Tùng nói thế này", "lúc nấy bạn Tùng nói thế kia"... còn gọi mình là sinh viên LHP nữa chứ :)). Trong lớp có bà chị kia, mắc cười ghê, 25 tuổi rồi, mà đi học còn ngủ gật :). Bắt đầu sang lập trình thấy vui vui lên tí, thấy thú vị (và thú vật >:)) hơn nhiều. Mà trong lớp cũng có nhiều người học trước rồi (và dĩ nhiên, cũng có nhiều người ~:> mờ lắm). May mà ngồi kế cái anh Toàn (12CTin hồi trước), ảnh làm sư phụ chỉ giáo cho nên còn khá khá, với lại, cái này cũng tựa tựa Pascal, mình học 2 năm rồi nên không lạ lẵm lắm.

Ngoài thời gian trên Aptech, với bữa cúp dạy kia, hình như mình toàn ở nhà online ko. Vọc Template cũng vui, post được 3 bài về hack template cho Blogger rồi đó (dự tính viết khoảng 3 bài nữa trong chủ đề này). Mà online giờ còn để học nữa nhá. Online coi definition của thuật ngữ nè, tra từ điển. Chỉ bị mỗi tội lan man, coi Binary Numeric System xong lại mò qua cái Complex Number rồi tùm lum tà la nữa... Ôi choáng quá. Hix, mai thi rồi :-ss, Computer Fundamentals sao mày dài quá vậy :((...

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>