Buổi chiều D4

[ 17.6.2007 ]

:)), hôm nay thật là thú vị. Vào chiều nay, có một bạn sẽ đi Mỹ (hình như thế). Bạn bè của bạn ấy đều có mặt ở sân bay nói lời chia tay. Và... mình không có quen biết gì bạn đó hết. Thế mà mặt mình vẫn chừa ra ở sân bay :)) lúc đó.



Chả là bạn đó học 11D4, chung lớp với Duệ, Phong, Thúy Anh. Nhỏ Thúy Anh thì muốn đi tiễn, mà không ai chở đi, thế là năn nỉ (8->) mình chở ra sân bay. Và thế là... .Coi như là đi gặp mặt bạn Trâm Anh, người thiếu mình 3 câu trả lời vậy :)). Trước lúc đi mình đã nghi, hẹn 2:30 ở sân bay thì đảm bảo 4-5 giờ mới bay. Và quả thật là thế. Cái Tân Sơn Nhất Air Port này có một cái ghế cho người tiễn (hoặc đón, nói chung là ngoài khách bay ra) chết liền luôn @-). Thế là nguyên một đám D4 + 1 thằng A1 đứng chầu chực ở trước cửa vào khu Passengers. May mà có ku Duệ, Phong với thằng Quân đen đứng nói chuyện chứ không thì chán chết. Gặp được bạn Trâm Anh :)). Ấn tượng đầu tiên, bạn đó làm mình phải chạy tới chạy lui... lượm nón. Rồi gặp cả cái bạn sắp bay. Sau màn đùa giỡn, cười đùa thì tới màn ôm ấp, khóc lóc :(. Cái cảnh này y chang một năm trước vậy :(( Ôi, nhớ Châu wá :((. Mình tự dưng được làm thợ chụp ảnh :)). Chụp cho cả lớp người ta mới ghê. Rồi cũng có một tấm của mình (:p upload sau, đang xin). Sau phần nước mắt, bạn Dow (nhân vật chính) đi vào sau cánh cửa.

Thế là mấy bạn D4 phải đợi vài năm nữa mới có cơ hội gặp lại. Chắc chắn là một phần họ rồi cũng sẽ sớm nhạt phai thôi. Hôm nay thì mọi người đều nghĩ không thể nào quên. Nhưng thời gian và khoảng cách sẽ quét đi ít nhiều tình cảm này. A1 cũng từng thế. Nhưng mà Châu ơi, không phải tất cả đâu nhá. Ít nhất còn 1 người đợi cái ngày Châu về :">.

7 comments:

  1. Châu nào thế hở anh ;))

    ReplyDelete
  2. :">, nhỏ bạn của anh, đi du học năm ngoái

    ReplyDelete
  3. :(( ong lam tui bùn wa :(( nam ngoai tui cung đi tien nguoi ta :(( ma nam nay ng ta về :"> tui chua bít ổng đi chua nua ;)) chac chua

    :(( nam nay lop tui toi 2 em bay lan :(( bùn wa ong oi

    ReplyDelete
  4. mot ong cung cho tui ra san bay vay nha :((

    ReplyDelete
  5. uhm . Cám ơn Tùng .. nhg ma năm ngoái lúc Châu đi , khg có nước mắt nhiều mà :) ... Nghĩ lại thấy hối hận , khg hiểu sao lúc đó Châu vội quá , dừng lại ôm mấy bạn 1 cái thì tốt hơn rồi ... Chán thật , Châu tệ quá ...

    ReplyDelete
  6. sao không nhiều, chả qua là lớp mình là lớp A, con trai đông thôi. Cái lớp D4 kia toàn là con gái nên khóc lóc nhiều.
    :)), ôm một cái cũng không hơn gì nhiều đâu. Châu khỏi bận tâm.

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>