A Lucky Crash...


[ 23.4.2007 ]

Hôm nay dậy sớm, Thúy Anh bảo là qua sớm để ôn hóa tiếp. Như mọi khi, học tới 10 giờ rồi Thúy Anh về. Sau đó thì mình ngủ, ăn rồi lại ngủ. Tiếp theo cái màn ăn ngủ là màn học. Chà, móc SGK ra, ngâm cả tiếng, kết quả chỉ xong một phần Địa, một phần Văn thôi. Online tí. Ai ngờ bà Tuyền qua, lại dính vào cái PC với cái Kho Media của mình tới 6 giờ. Xong mình ăn cơm rồi sang nhà Thúy Anh học tiếp.
Hôm nay ngoài việc cắm mắt vào sách vở ra thì chỉ có một chuyện thú vị vô cùng. Sau khi rời nhà Thúy Anh, mình chạy ra chỗ photo, đèo theo TA (ngồi một bên, váy mà). Vừa quẹo ra ngã tư, chưa sang đường được (cái ô tô nó cứ chầm chậm chạy cạnh mình), nên chạy ngược chiều. Bỗng... 2 cái xe máy lao tới, vèo vèo. Né được 1 chiếc, còn một chiếc thì bó tay.
Thế là tông xe... Dừng xe lại, nhìn thấy cả 2 chiếc xe bị té, cà cà vào mặt đường. Nhìn lại mình, vẫn còn nguyên, chân còn chạm đất (tức là chưa mọc cánh bay lên). Thúy Anh dắt xe vào lề, mình ra thương thuyết với bọn kia. May mà có dân tình ủng hộ nên chúng nó cũng bỏ đi. May mắn thật, không bị gì cả. Mà cũng lạ. Mình + Thúy Anh + cái xe, tông vào 5-6 thằng + 2 cái xe. Thế mà mình + Thúy Anh + cái xe của mình, không trầy một vết (chưa coi kỹ lắm, nhưng tổng quan là thế). Còn, 5-6 thằng kia + 2 cái xe thì té lăn ra đường, thằng còn trầy cả chân. Xe 9 nút có khác hì hì (kiddin').
Xong vụ này, chở Thúy Anh về nhà liền, không ra nhà sách với chỗ photo nữa. Rồi lặng lẽ về nhà, hy vọng mẹ không biết. Nhưng chắc chỉ vài bữa là chuyện cũng bại lộ thôi, lúc đó có ông hàng xóm đứng ngay đó, còn bảo mình cứ về đi nữa. Mong sao mẹ không biết, nêu không chắc bị giam xe quá.

6 comments:

  1. Để tao nói mẹ mày giùm cho ! ko cần tới ông hàng xóm !!! (hehehhe)

    ReplyDelete
  2. :)) boi vay :"> tui moi nhan ra tui la nguoi mang lai cho ong niem may man :)) moi lan ong cho tui co bi wai gi dau :">

    chay tu tu thoi nha em :"> lo tong nguoi ta thi dung len chay cho lẹ :"> o lai thuong thuyet chi choi

    ReplyDelete
  3. quote bài trên: :">

    "mẹ mày"!!!

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>