Bám đuôi


[ 4.4.2007 ]



Mấy ngày rồi không viết, sợ mọi người quên cái blog này mất, hôm nay phải viết thôi. Tối qua lở hứa với Hiền hôm nay sẽ đem 2 cái đĩa cho Hiền. Mà thực sự thì chung chưa được làm. Thế nên khuya hôm qua và sáng nay phải làm cho xong. Vừa làm đĩa vừa làm... địa. Sau cái bài 5đ kia, cô cho mình làm lại. Làm xong là vừa 8:35, đúng giờ, mình lấy xe chạy sang Trần Phú đưa đĩa. Đường trong khu nhà mình đi xe máy đã thiệt. Không lo công an hốt, không lo kẹt xe. Đi xe ở đây phóng vu vu. Nhưng mà ít khi nào mình chạy trên 40kmph lắm, phải tự kiềm chế tốc độ.

Qua đâu chứ Trần Phú thì thể nào cũng gặp người quen. Đúng như thế, vừa rẽ vào con đường đó đã thấy ku Việt, hồi trước trong tuyển toán. Đi thêm tí nữa gặp Yến Nhi. Mà mấy người họ chắc chả nhận ra mình, tại mình đang chạy xe máy. Mà hình ảnh này thì có lẽ họ chưa tường tưởng tượng ra trước đây.

Như mọi lần, đậu xe lệch lên một tí so với cổng trường. Tắt máy, ngóng Hiền. Khoảng 1 phút sau thì mới thấy từ bên kia đường, một bóng người vẫy vẫy mình. Ra là Hiền nãy giờ ngồi ăn bên đó mà mình khôgn thấy. Chạy xe sang, đưa đĩa cho Hiền, Hiền rủ vào ăn sáng chung cho vui. Nhưng mà thấy người lạ không, cộng thêm ăn là ăn phá láu (sáng mà ăn phá láu!!) thế nên từ chối, chạy về mua cái Hamburger ăn cho nó no. Hôm qua cài thử cái game Boom online, chơi cũng vui, giờ rảnh rang, ngồi chơi một tí. Tới 10 giờ 30 thì tắt game, mở nhạc, ôn bài hóa để chiều kiểm tra. Tới 11 giờ thì ăn cơm đi học.

Hôm nay tới trường sớm, ra đá cầu. Lớp mình đá với A4. Có dịp để lòe thiên hạ, tỏa sáng được mấy lần. Chuông reo, vào học, người ướt mem, nốc liền một hơn mém hết chai nước đem theo. Ngồi 2 tiết AV chán và chán. Tiết Sử thì xuống cái phòng cạnh WC nữ để học. Phòng này rất thú vị, cả trường chỉ có 2 phòng có thiết kế như vậy. Kiểu như là giảng đường đại học, hàng ghế sau cao hơn hàng ghế trước. Thực ra thì phòng này mình cũng vào nhiều, từ cái hồi lớp 10 trực học đường rồi, nhưng đây là lần đầu vào để học. Cô Uyên trông rất mệt, mà lớp thì ồn nên tiết học phải dán đoạn vài lần. Tiết Hóa thì có bài kt15' không đến nỗi nào. Tiết Lý thì lên bảng làm thằng... (thằng gì mới đúng ta?)... có lẽ là bù nhìn.

Ra về, lấy xe xong, ra ngoài cổng trường đợi Thúy Anh, hai ngày nay bả làm cái gì mà lâu thế, mình đứng nói chuyện với nguyên đám một lúc mới thấy Thúy Anh ra. Hai đứa về, hôm nay đi cũng nhanh. Đó là vì gặp cô Uyên dạy sử. Hai đứa quyết định bám theo coi nhà cô ở đâu. Chạy sát theo cô suốt một chặng dài, nhưng đến Lạc Long Quân thì cô đã cắt đuôi được nhờ vượt đèn đỏ (!!). Tức chết được, 2 cái người đi trước mặt mình đậu xe kín cả đường, quẹo phải ko được, nếu không thì cũng bắt kịp được cô rồi. Thế là xong, phí công theo cô, về tay trắng.

Tối ở nhà, chơi boom, viết blog, giải mấy bài toán cho Hạnh rồi ngủ.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>