A1 cái thể loại


[ 15.3.2007 ]


Sau ngày hôm qua ít ngủ, hôm nay mình lại phải dậy sớm, quả là mệt. Xuống bếp đã thấy mẹ mua sẵn đồ ăn sáng. Chả biết nó là cái gì, quất luôn. Ăn hết sạch mà vẫn thấy đó meo. Nhưng mà trễ rồi, phải lên đường thôi. Dắt xe máy ra, nổ máy, mình thấy đi xe không hề khó, chỉ có cái khúc bắt đầu và kết thúc là phức tạp. Lái xe qua nhà Thúy Anh, dừng trước cửa, nhìn vào đã thấy Thúy Anh ngồi đó (không như mấy lần trước, toàn phải gọi khàn cổ). Thúy Anh lên xe, 2 đứa thẳng tiến tới trường. Kể cũng lạ, me Thúy Anh biết là mình mới tập xe mấy ngày mà cũng tin tưởng giao con gái cho mình. Hôm nay thật là may, trên đường không một bóng bồ câu. Chuyến đi tưởng chừng 100% suôn sẻ, ai ngờ phút chót, lúc gửi xe, mình lại làm hề, chỉ có cái vụ trả về số N thôi mà làm hoài ko đc. Rút kinh nghiệm vậy.

Vào trường, lúc đó chả có bao nhiêu người. Hẹn thằng Khôi lên đánh bóng bàn mà cũng chả thấy nó đâu. Ngồi chơi xơi nước một lát với mấy đứa trong lớp cho tới lúc ku Khôi ló mặt ra. Đánh bóng bàn với nó trong 30' rồi cầm quả bóng rổ vào sân thi đấu chơi một tí. Chơi đã rồi quay vào sân trường... đá cầu. Càng lúc càng thấy chán đá với thằng Huy, thằng này cứ thấy cầu là shoot, chả cần biết có ai đứng trước đó. Cả cái lớp này, đá cầu chỉ hợp với ku Phát, Sơn, Khôi, Hiển, Nguyện. Tụi còn lại, mình thấy hình như chúng nó chỉ biết đá cho qua sân bên kia thôi thì phải.

Chuông reng, vào lớp, mồ hôi nhễ nhại, lớp nhốn nháo. Thầy Hiếu vào, lại là 2 tiết tự học nữa. Trên thầy thì thấy nói trời nói biển. Bên dưới thì trò tha hồ nói chuyện, đùa giỡn. Thực sự mà nói sự hiện diện của thầy chả ảnh hưởng tới thế sự. Sau 2 tiết thư giãn, mình xuồng sân đá cầu. Mình không muốn về ngay, không muôn nhiều người thấy cái xe. Thế cũng tại vì mình không muốn phải cho mượn. Trên đời này nhiều đứa có sở thích đi mượn lắm. Trên cầu thang gặp anh Thịnh, ảnh cho xem thử cái JXD 689 mà mình định mua. Nhìn cũng được, màn hình 2,5 inches kể ra thì cũng chưa đã lắm, chụp hình thì chỉ ngang với máy điện thoại (trừ cái 4 chấm ra), chức năng MP3 cũng tạm được. Chắc đầu tư thêm 200k nữa để mua luôn cái 921 vậy. Thú vị nhất là lúc đá cầu. Lúc đầu là 11A1 không thôi, sau đó thì mấy anh 12A1 vào đá chung, thêm lát nữa thì 4 nhóc 10A1 cũng vào đá, thế là đủ bộ A1.

Mười hai giờ đúng, bác bảo vệ vào "lùa" tất cả mọi người trong sân ra về. Mình lấy xe, chạy thẳng về nhà. Buổi chiều ở nhà dành thời gian để ngủ là chính (đó là đã uống 1 ly cà phê sữa rồi đó, chắc phải chuyển sang cà phê đặc quá). Buổi tối, chị Nhi sang. Sao hôm nay đầu óc mình thế nào ấy, làm sai liên tục. Bà chị ngồi phân tích tâm lý cho mình (mặc dù chả đúng tí nào). Sau một thời gian mới quay về quỹ đạo đc. Học thêm bài Phenol rồi nghỉ. Ráng cố gắng kết thúc phổ thông trong tháng 3 này.

1 comment:

  1. May oi tao ngu hoa wa ha . Kem tao duoc ko ?

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>