Nửa vòng party

Trái Đất đã quay được nửa vòng quanh mặt trời từ ngày hôm đó.
[ 11.3.2007 ]


Sau gần 3 tháng không tập bóng rổ, hôm nay mình đã quyết định vác theo cái xác và quả bóng lên trường tập. Việc đi tập này cũng chỉ để tránh cái mặc cảm tội lỗi, không tập mà lấy 10đ. Nhưng thật không ngờ, hôm nay trường mình lại đấu giao hữu. Đấu gì mà đấu lắm thế. Từ trước tới giờ, chưa có được ra sân lần nào (mình chỉ ngồi dự bị 2 lần rồi nghỉ luôn). Vậy mà hôm nay, thầy cho mình ra ở đội hình xuất phát. Bên đội khách, Bùi Thị Xuân, có tới hai chục thằng lực lưỡng cộng đội cổ vũ hùng hậu. Còn bên đội nhà Lê Hồng Phong thì lèo tèo vài mống. Tới lúc đấu rồi thì LHP chỉ vừa đủ 12 người mà thôi. Mình được đấu trong khoảng 2 hiệp. Có lúc cả 3 thằng A1 đều vào sân cả. Kết quả là LHP thắng 13đ. Cả đội ra uống nước, rồi thằng Đảo chở mình ra trạm xe buýt để về. Thằng đó làm mình cắn lưỡi một cái.

Về nhà, lăn vào vòng xoáy bất tận của ăn ngủ và chơi. Tới tối, ngồi tìm thông tin về cái máy MP4 định mua. Mà quên luôn hôm nay là ngày 11/3 - ngày mà Trái Đất đã quay được nửa vòng quanh mặt trời kể từ khi mình viết bài blog đầu tiên. Thế là mình đã viết được trọn 6 tháng rồi, hay thật, một nỗ lực lớn của mình rồi đó.

partypartypartypartyparty

ôm cái nào ôm cái nào ôm cái nào ôm cái nào ôm cái nào

chụt chụtchụt chụtchụt chụtchụt chụtchụt chụtchụt chụtchụt chụtchụt chụtchụt chụtchụt chụtchụt chụtchụt chụtchụt chụtchụt chụtchụt chụt

1 comment:

  1. chuc mung ong nha :"> >:D< nhat la hom nay dc tui cm toi 2 cai do nha :"> suong wa nha :">

    hi vong toi nam sau tui dc vo đúng ngày ong bat dau viet de cm 8->

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>