Số tất niên


[ 16.2.2007 ]
[__ .: Sô' Tâ't Niên :. __]


Hello, hum nay là ngày cuối năm rồi, ta ngồi đây, trước cái PC iu dấu, thưởng thức bài Happy New Year, viết lời chúc đến bà con quần chúng, những ai đang, đã và sẽ đọc những lời này.

[ Một la mã: Pham-mờ-ly ]

  1. Trước hết là chúc các bác, những khán giả của cháu từ những ngày đâu tiên viết blog. Chúc 2 bác khỏe mạnh, dồi dào sức khỏe, tiền vô như nước... để còn về Việt Nam lì xì cho cháu nữa.
  2. Tiếp là chúc ông bà sống lâu trăm tuổi (hồi lớp năm, thi tốt nghiệp, trong bài văn chúc ông bà sống lâu ngàn tuổi, bị trừ điểm, giờ dám chúc 100 tuổi thôi), khỏe mạnh, tỉnh táo dài dài.
  3. Chúc mẹ, mẹ hả, mẹ là người mà từ trước tới giờ mình ít biểu lộ tình cảm nhất, cõ lẽ vậy. Tại vì cũng khó nói, cứ thấy thế nào ấy. Thôi thì bây giờ viết blog vậy, biết là mẹ chả bao giờ coi blog, mà dù muốn cũng ko cho coi :)). Mong mẹ béo lên tí nữa, khỏe ra, biết hiểu con hơn <- cái này thì thực sự là mẹ thiếu trầm trọng.

[ Hai la mã: Bạn bè... ]

Bạn bè là cái mà mình tự hào nhất. Mình có rất nhiều bạn, tuy nhiên bạn thân thì ít. Nhưng không sao, ai cũng thế cả mà. Sau đây là lời chúc ơới những người bạn mà mình nghĩ đến đầu tiên. (thứ tự sau là hoàn toàn ngẫu nhiên)

  1. Bà Hạnh nè, tại bà mới chúc tui xong, tui nhớ bà wá. Lâu rồi chưa gặp bà, tết này nếu có thời gian, tui sẽ qua nhà bà chơi. À quên, chưa chúc gì. Giờ chúc nè, chúc bà thông mình hơn, đánh đàn hay hơn, photoshop pro hơn, blog nhiều nhiều nữa nhất là không được quên thằng bạn lâu năm này của bà nghe chưa.
  2. Con trai nhé, Duệ đâu rồi, giờ này mày đang ở quê à. Chán nhỉ, tết nhất mà ở quê, không đi chơi với tao được. Tao với mày học chung với nhau cũng khá lâu rồi nhỉ, đi chơi chung cũng nhiều. Năm mới, tao chúc mày mau ăn chóng lớn, đừng để gọi là Minh Còi nữa, đụng hàng với tao big grin. Mày cũng mau có bạn gái đi nha, Hiền Hương và tao đợi mãi.
  3. Quay lại con gái nhé. Thúy Anh nè, trong năm qua, bà là đứa bạn thân nhất của tui đó. Sắp giao thừa rồi, chúc bà... chúc gì ta, chúc bà dễ thương hơn (mặc dù biết là rất khó, bởi vì giờ đã rất là dễ thương rồi), thùy mỵ nết na hơn :)). Tết nhớ lì xì tui đó, chỉ cần KFC thôi.
  4. Tiếp tiếp, ku Hói à, bây giờ là mày đó. Mày học chung với tao từ hồi mãu giáo, thật là không ngờ, tao với mày lại gặp nhau ở cấp III. Từ lúc gặp lại mày, tao mới thấy một đứa có trách nhiệm, tích cực, sống vì tập thể như mày nhiều. Mà chỉ tiêu chọn bạn của tao lại chỉ có nhiêu đó. Mong mày năm mới sẽ học giỏi hơn, tích cực và năng nổ như vậy được rồi, sống cho mình nữa nhé. Và cuối cùng, mong sang năm mới, mày mọc tóc nhiều nhiều lên.
  5. Bác Bí ở vị trí tiếp theo nhá. Bí à, đã lâu tao chưa gặp thằng nào giống tao vậy. Tao thấy mày luôn "cạnh tranh" với tao, nhiều lắm. Nào là việc học, phong trao, bóng rổ, bóng bàn, thậm chí là điểm kém và vụ tình cảm. Tao với mày, thất tình cũng ngày, cùng tháng, cùng năm. Thôi, năm cũ qua rồi, chúc mày tìm thấy hạnh phúc thật trong cuộc sống này, cái mặt bớt hãm tài đi nhá. Chỉ biết nói thế thôi.
  6. Khải à, bây giờ thì tao đang nghĩ tới mày. Mày là thằng ngồi kế tao cả một học kỳ vừa qua. Mày đã cũng tao trải qua bao lần quay bài (suỵt, nói khẽ thôi) mà vẫn toàn mạng. Mày như một cái gối ôm của tao, nhất là cái bụng. Mày rất biết lắng nghe, tao rất thích mày ở chỗ đó. Năm mới, chúc mày hạnh phúc, vui vẻ, học giỏi... và tao không muốn xa cái bụng của mày đâu.
  7. Vị trí đặc biệt, tuy một mà hai. Hai người bạn không thể quên của mình. Hai người luôn đi chung với nhau trong tâm trí mình. Đó không ai khác là 2H:Hiền, Hương. Hai người sinh cùng ngày, cùng tháng cùng năm, cùng một trường, cùng một đội tuyển, cùng đi Đà Lạt và cùng là bạn tốt của Tùng, và cả Duệ. Đã 2 năm trời rồi, tình bạn vẫn còn đẹp. Sang năm thứ 3, chúc 2H mạnh khỏe, dễ thương nhiều nhiều, học hành tấn tới, tiền bạc cũng rủng rỉnh (tui là út trong nhóm đó nha, phải lì xì đấy).
  8. Tiếp tục là một người bạn đã xa, Linh Châu. Châu đi Canada rồi, ở đây bạn bè nhớ Châu lắm. Châu là người thường xuyên khen Tùng nhất, khen đủ thứ, vì thế Tùng rất là quý Châu, như Càn Long với Hòa Thân (laughing, cũng giống đó chứ). Năm con Heo pig, chúc Châu sức khỏe, học tập bên đó thật giỏi, mai mốt còn sớm về VN, Tùng hứa là ngày Châu về, Tùng sẽ có mặt ở sân bay đón Châu.
  9. Và tiếp theo là vợ cả của tui, Vân Anh. Càng lúc thì Tùng càng thân hơn với Vân Anh. Vân Anh cũng như Khải, rất biết lắng nghe (phải không ta?), biết chia sẻ. Vân Anh à, sang năm mới, chúc V.Anh học giỏi hơn (tuy nhiên học bớt lại, học vậy không sợ điên hả), khỏe mạnh, cao lên, cho xứng với chồng chứ, just kiddin'.
  10. Cuối cùng là Tuyền, bà luôn coi tui là bạn thân nhất, tui rất cảm ơn bà. Bà là người tặng tui tấm thiệp đầu tiên trong Xmas này. Bà luôn cố gắng giúp tui vui khi tui buồn.... Rất cám ơn bà. Tất niên rồi, chúc bà sang năm thêm phần dễ thương, nhận ra tình cảm thật của mình, mập mạp ra nữa. Thôi nhé.

Đây chỉ là 10 người bạn mà mình luôn nhớ đến. Sẽ còn các số 11, 12,... nhưng trong một đêm giao thừa thì không thể kể hết được. Nhưng những con người trong Amotizen, Cẩm Hà, Bi ti hí, Phú nữa... Những người bạn không có tên trong này xin đừng giận mình, dù gì thì cũng cảm ơn tất cả gì đã vào đây, đọc những dòng này happy.

[ Ba la má: Bản thân ta ]

Bản thân ta thì nhiều điều cần chúc lắm. Năm qua, ta cảm thấy mình chưa làm gì được nhiều. Còn bị vướng bận chuyện tình cảm suốt 2 tháng. Bây giờ, ta thấy mình được giải phóng, cảm thấy tràn ngập niềm vui khi được sống giữa bạn bè. Sang năm Đinh Hơi, trước hết chúc ta mập được như heo, học tập và làm việc thành công, sống tích cực, có trách nhiệm với cái thân này cũng như mọi người xung quanh. Chúc ta nhận thức được cái gì gọi là hạnh phúc thực sự. Chúc ta biết quý trọng những gì ta có. Chúc ta biết được ta là ai. Chúc ta trở lại là mình.

[ Bốn la mã: Tất cả mọi người chưa có tên ở trên ]

Năm con Heo chúc mọi người hay ăn chóng béo , tiền nhiều như kẹo , tình chặt như keo , dẻo dai như mèo , mịn màng trắng trẻo , sức khỏe như Heo ^^! chúc bà con có 1 năm vui vẻ, 12 tháng hạnh phúc, 52 tuần sung sướng, 365 ngày thành công, 8760 giờ bình an, 525600 phút ấm áp, 33936000 giây may mắn nha

2 comments:

  1. ;)) tui ne ong ;)) tui nằm đầu bảng nữa :)) thủ khoa H :"> ngại wa :"> hồi thi LQD cap quan, tui thu khoa 2 nam lien do ong :"> lac đề :"> hehé

    iu ong nhìu hon ong tuong :"> bao đảm :"> tui iu ong nhu iu ly sinh tố sapochê :">

    chuc ong 1 nam moi van su nhu y, luon gap may man va ấy ấy :"> co nhiu điều hay tui chuc het oi do :"> bua nao fai ghe wa truong ong choi tiep ha :">

    à nho mung 4 wa :">

    ReplyDelete
  2. cám ơn Tùng nhá!! năm mới chúc Tùng học giỏi , được nhiều tiền lì xì , gặp may mắn trong moi lãnh vực (nhất là chuyện tình củm ):)

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>