Sự thật phũ phàng


[ 15.2.2007 ]



Nguyên ngày hôm nay, chả ra đường nhiều, chỉ có mỗi lúc sáng, con em ú ù của mình sang rủ thằng anh nó đi đo kính. Bó tay, gọi là rủ, chứ thực sự có mình nó đo à, còn mình ngồi coi, rồi 2 đứa về. Trước khi về, tiện thể mua cái Card điện thoại. Định chuyển sang MobiCard hẳn nhưng mà không còn xu nào để nhắn tin. Thôi đành nạp cái 50k, lần sau ra đổi vậy.

Về nhà, thấy tay chân thừa thải quá, lấy xe đạp đi ra chỗ Ba Vân, mua 5 cái CD, gồm 1 x Yuri's Revenge, 2 x Call of Duty, 1 x CS 1.6 và 1 x Photoshop CS3. Đem về nhà cài. Cái Photoshop CS3 thì chỉ đc cái nền, không hiểu sao không tạo mới hay mở file cũ được. Coi như vứt đi 1 cái. Tiếp tục cái CS, cài xong chơi thử, nhưng ko tạo bot được, reinstall, cuối cùng cũng được. Cái bản này cũ quá, không có cả Mansion. Thôi kệ, có 4k à. Tiếp tục là Call of Duty, cái này 2 CD lận, cài xong chơi thử liền. Cũng hay, bay nhau ì xèo. Lâu không chơi game nhiều như vậy thấy mệt ghê, hoa mắt, chóng mặt. Mà hình như mình lên độ rồi thì phải.

Buổi trưa, tính chơi nữa mà mệt quá, mở nhạc, lăn ra ngủ tới chiều. Chơi Call of Duty tiếp. Tối, thằng Khôi rủ mở LAN, 2 thằng CS tí. Nhưng mà không hiểu tại sao ko được, nó bảo là Retricted Class C gì đó. Thôi out ra luôn. Ngồi lướt Blog của bạn bè. Ghé vào blog bé Bông, đọc xong thấy choáng váng, thất vọng và hụt hẫng vô cùng. Không ngờ, từ lâu rồi, có rất nhiều người biết chuyện, thế mà trước mặt mình vẫn tỏ ra không biết gì. Liệt kê ra chắc phải chục người, chục người đó cứ để mình sống trong hy vọng ảo tưởng. Thôi, dù sao mình cũng ngừng lại tại đây rồi. Cũng may là chưa quá muộn, để có thể có một năm ta thật vô tư như những năm nào.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>