Bóng đá nữ

Hình chỉ mang tính chất minh họa
[ 4.2.2007 ]



Lại một ngày Chủ nhật nữa đến, hôm nay có nhiều thứ để làm, không chán như những ngày chủ nhật khác. Sáng dậy đánh răng rửa mặt, coi tv rồi đi với mẹ ra đại lý Việt Tiến mua 1 bộ quần áo mới để festival mặc đi chơi. Bữa đó hy vọng sẽ có một cái new appearance. Mãi mới chọn được 2 cái quần và một cái áo. Lạ là lần này có ngay vài cái quần đủ dài. Còn áo mới là vất vả, XXL mà còn ngắn. Cái áo đen của mình là chuẩn, lấy nó làm đơn vị đo. Nhưng mãi vẫn chưa có cái nào dài bằng nó. Đành chọn một cái cũgn tương đối được. Tổng cộng là 479k, cộng thêm 20k tiền xe ôm. Thế là 500k mà cậu lì xì cho đã chuyển hóa hoàn toàn sang "dạng năng lượng" khác. Được khuyến mãi thêm 2 cái zippo và 1 cây viết, đưa ông bà và cậu hết luôn.


Về nhà, phê quá, ăn cơm, coi tv rồi lại mò lên trường. Hôm nay lớp mình đá banh nữ. Định lên sớm 1 tiếng để đánh bóng bàn với ku Đảo, nhưng mà có lớp học cầu lông nên không chơi được. Vòng vèo trong trường thêm một tiếng nữa. Có lúc chán quá, lấy vợt và bóng bàn ra đánh cầu lông với ku Đảo. Hôm nay ku Đảo mua được 2 cái móc khóa có khắc nickname của hai anh chị, hí hửng còn mượn máy mình chụp lại. Rồi cũng tới 3 giờ, bà con vào càng lúc càng đông. Và cuối cùng thì bạn ấy cũng vào, đến lượt mình hí hửng. Các vận động viên ngồi thư giãn và khởi động ít phút khi trận đấu bắt đầu. Đây là một trận đấu khó khăn vì đối thủ là 12A5. Bất cẩn, đội Amotizen đã thua ngay 1 trái. Không khí rất hào hứng, tiền đạo Tú Mỹ đã có rất nhiều cơ hội nhưng chưa có bàn thắng. Và vài phút trước khi kết thúc trận đấu, quả bóng lại bay vào cái lưới không người thủ của A1. Lúc đó, kết quả trận đấu đã an bài.

Trong suốt trận, mình cầm cái máy ảnh, đi ra đi vào, đi tới đi lui, đứng lên ngồi xuống, chụp quá trời ảnh (nhưng đa số là hỏng, vị tụi nó chạy lẹ quá, khó lấy nét được). Dù có tên trong danh sách thi đấu nhưng cả trận, bạn ấy chỉ ngồi dự bị. Hiệp một thì ngồi chung với mấy bạn khác, sang hiệp hai thì chỉ ngồi một mình. Lấy hết can đảm mới dám mò lại ngồi kế bên. Đang nói chuyện, tự dưng nhỏ Tuệ vào, ngồi nói với bạn ấy luôn -> văng ra rìa. Rồi đến khi quả thứ 2 được ghi, bạn ấy xách cặp về luôn. Lại quá nhanh, chỉ biết nhìn theo ngậm ngùi.

Về nhà, ăn ngủ online viết blog. Nhưng mà không viết được bao nhiêu thì dính vào NBA. Càng ngày càng lười viết, có lẽ tại dạo này có nhiều thứ khác chi phối quá mà.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>