Ngày thứ Tư, ngày nghỉ

[ 10.1.2007 ]

Trước hết xin gửi lời cảm ơn tới những bạn hôm nay thì HSG vòng 2. Không nhờ sự cố gắng học tập, phấn đấu không ngừng của các bạn, thì làm sao mình... được nghỉ hôm nay. Thôi, dù sao cũng chúc mấy bạn thi tốt, ráng vào thêm vòng 3 (nếu có) để mình tiếp tục được nghỉ.
Nghỉ, quẩn quanh trong nhà, không có mục đích, chán như còn gián. Ngay cả viết blog mình còn lười, để sang hôm 11/1 mới viết.
Nghỉ, ở nhà hoàn thành bài blog hôm qua, quả là một ngày dài, dài bằng năm lần ngày thường.
Nghỉ, ở nhà design cho Thúy Anh cái theme, làm đi làm lại, làm tới làm lui, cuối cùng cũng được cái bottom image. Mình thấy, lần nào làm, mình cũng làm cái bottom trước, sau mới làm cái top. Đến lúc đem save lại thì bị hư gì đó, không lưu được, bó tay.
Nghỉ, ở nhà cắt phim cho bài thuyết trình. Mới có 1 cái DVD thôi mà mình đã hoa mắt. Cũng may mà hồi trước dặn X.Hằng coi trước, rồi ghi lại đoạn hay. Mà bà này làm ăn... tắc trách vô cùng. Lúc đầu thì coi rất kỹ, mỗi đoạn chỉ có 30 giây trở lại. Đến mấy đoạn cuối, cả mấy phút 1 đoạn. Ngày mai, theo dự định là 5 đứa lên trường để gom góp những gì đã làm trong mấy ngày qua lại. Thế nhưng, cả 3 đứa con gái, đều chưa làm cái gì ra cái gì, đành phải hoãn lại tới thứ Bảy vậy.
Nghỉ, ở nhà học bài, chị Nhi khảo thuộc làu làu (hơi phóng đại), ngồi giải thêm một đống bài tập nữa. Bà chị còn định bắt con gián - thứ mà mình kinh tởm nhất - để hù mình nữa, làm con gián bay tứ tung, bay luôn lên giường của mình. Tối ngủ không ngon được, vừa ngủ vừa canh chừng con quái vật đó bò lên lại.
Nghỉ, ở nhà online, được Ngân share mấy bài hát, cũng khá hay. Lúc đầu là mấy bài rock khá nặng, đang nghe aloha, bật cái bụp wa Rock, choáng. Dần dần thì những bài hát cũng hợp gu hơn. Có bài Way to Mandalay là hay nhất, hình như là Gothik Rock gì đó (tuy mình chả giống rock tí nào, nhưng "chiên gia" bảo là rock thì tin tưởng vậy).

Sau đây là tác phẩm của mình: cái bottom image cho Thúy Anh
Cái hình mình design cho Thúy Anh nè

5 comments:

  1. cái "tác phẩm" Tùng làm cho Thúy Anh đẹp chứ !! lên tay nghề rồi !! ^^

    ReplyDelete
  2. Châu cứ quá lời, mà Châu dạo này hay invisible lắm nha

    ReplyDelete
  3. Hehe, boi vay moi noi, trong da'm ban, iu be' Tung nhat mu*` ^.^

    ReplyDelete
  4. ê, bài có viết cm thì để tên đi, cứ Anon thế này, mất công tui đoán nữa

    ReplyDelete
  5. uhm tại dạo này làm biếng chat quá !! nên invisible , với lại tại Châu trốn ba mẹ Châu ^^ nên khg để available

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>