Hôm nay em đi họp


[ 13.1.2007 ]

Ngày 13, liệu hôm nay có đen tối không đây? Chưa biết.

Sáng, ngủ nướng nên tận 9:30 mới dậy, thế là hơn 10 giờ mới ăn xong. Ăn một dĩa mì Spaghetti đầy, quá no luôn. Sau đó chuẩn bị quần áo, đi shopping cuối tuần. Điểm đến, vẫn cùi bắtp như ngày nào, Maximark Cộng Hòa. Vào đó, trước là rút tiền, rút 1tr4, cầm đập đập thấy thú vị ghê. Rồi cùng mẹ, vào trong khu tự chọn, mua một đống, đa số (hầu như tất cả là thức ăn), tính tiền xong thì gửi đồ và vào chỗ KFC. Quả thật là mình đang no, nhưng thấy còn sớm và nhớ tới mục tiêu 0,1 tạ, mình đành phải vào ăn. Nhắm sức mình có hạn, chỉ kêu 1 phần Hamberger và phần Khoai tay chiên, mẹ thì vẫn trung thành với Leng Keng. Đánh xong cái Hamberger, vẫn còn 70% khoai, tiếp tục. Đến 11:10 thì đành bại trận với 15% khoai tây. Đi vào khu tự chọn lần hai. Lại mua thực phẩm, nước ngọt... rồi về.

Tới nhà, lăn ra (định) ngủ, nhưng lại dính vào cái PC. Hồi sáng coi báo thấy cái I'm on SMS, bây giờ thực nghiệm luôn. Làm cái này cũng hay, nhưng mà hơi phiền, tại vì ngừơi dùng Yahoo ở VN, hay có cái trò spam cộng đồng lắm. Tí nữa mình còn phải lên trường để họp cuối kỳ I nữa. Trước khi đi, còn tư vấn online và qua điện thoại cho bà Hạnh về vụ anti-virus. Mãi tới 1:35 mới đi được. Thật không ngờ, trên xe bus, cái Yahoo!SMS messenger đã có tác dụng tốt. Ấy ấy online, rồi send message cho everyone. Nhận được, biết ấy đang on, thế nên reply luôn 4 sms (hix, dù biết 1 tin như vậy tính giá quốc tế 2k/sms, nhưng không sao, mới nạp 100k mà).

Vào trường hơi bị sớm, chỉ có mỗi mình mình. Phòng cô cũng chưa mở cửa. Một lát sau có Tú Mỹ tới, đá cầu với Tú Mỹ 1 hồi. Công nhận T.Mỹ đã cấu kinh thật, nghe Mỹ nói Mỹ chơi cầu từ cấp I hypnotized (trước cả mình, bó tay). Khoảng 2:20 Loạn gia kéo tới, tụi nó chắc mới đi coi Eragon về. Thế là khoảng 14 đứa chơi chọi cầu, vui, phê. Rồi cô cho thái giám ra gọi cả đám vào. Không khí cuộc gọi ban đầu thì căng thẳng vô cùng, dần dần mới lấy lại cảm giác thoải mái. Cũng nhờ mấy câu nói kích hoạt của Trâm.

Họp xong, 1 ít về luôn, một ít tụ họp đi ăn uống chơi bời gì đó, còn lại 3 thằng: mình, Khôi, Ky đi chơi game. Đầu tiên là Counterstrike, rồi sau đó chơi Empire. Lâu rồi không empire, quên hết phím tắt, thua thằng Khôi dễ dàng. Lò mò về nhà, coi đá bóng. Không có mình về, ông khỏi xem đá banh luôn, vì VN không truyền hình trực tiếp trận đó mà ông không biết mở StarSport coi. Tối thứ bảy, online, vào chat cho nó xôm với tụi Amotizen. Vòng vèo một hồi còn mỗi mình với B.Dương, rồi Dương cũng out, còn mình mình, chả biết làm gì, tắt máy, đọc báo rồi ngủ.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>