Happee Birthday

H A P is for Politically P Y
laserB i Watermark Tech Center T H with Braille D A (again) Y
T-time O B - Tile Mural Ii

[ 8.1.2007 ]

Happee birthday của ai thế nhỉ? Chắc chắn là không phải của mình rồi. Mà hôm nay chính là ngày sinh nhật thứ 17 của một người bạn mình quen ngày thứ Sáu 17/11/2006. Một người bạn chưa gặp bao giờ. Nhưng ai từng đọc blog của mình thường xuyên đảm bảo biết. Đó chính là bạn Kim Ý với cái tên thân mật là Bi >:D<. Mình cũng thuộc dạng lười, nên chưa có tự tay làm một cái thiệp như dự định, nên thôi, cái blog này thay cho cái thiệp nhá Bi.
Quay lại ngày hôm nay, hôm nay mình được độc lập, tự do, thoải mái, nghỉ ngơi, ăn chơi, một ngày thứ Hai đẹp trời, không phải đến trường. Không thể bỏ lỡ một ngày như vậy, thế nên, theo kế hoạch, 4/5 thành viên Amotizen trong tuyển bóng rổ của trường đã bàn tính kế hoạch với quả bóng cam. Thằng Đảo sáng gọi, bảo không đi thế là còn 3. Mình và ku Khôi ra sân trước. Chơi một lát thì chú Đỗ kia mới vào. Chơi 2 tiếng, bị té một phát, trầy cả tay chân.
Chiều ở nhà, chỉ biết ngủ và chơi game cho qua ngày lại tháng. Tối mới mò vào chỗ sách vở để chuẩn bị học chi Nhi trở lại. Khảo bài không thuộc, tại có học đâu mà thuộc, rồi luyện vài bài tập. Chúng không quá khó, nhưng dài ghê, làm cũng được kha khá. Hôm nay phải ngủ sớm, vì ngày mai mình phải di chuyển khoảng 40km nữa, đuối quá.

3 comments:

  1. Oh thanx Tùng nhiều nhé! :x

    ReplyDelete
  2. Dao nay ong luoi viet blog wa nha Tu` ng ---> >.<
    Lam sao ma hieu dc cai tam trang very very complicated cua ong day

    ReplyDelete
  3. không hiểu, tui đâu có lười viết blog đâu, vẫn viết đều đều mà

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>