Trời lạnh

cái dù ^^
[ 7.1.2007 ]

Sáng, trời lạnh, chùm mền, ngủ. Chà, quả là không còn gì hơn cái cảm giác đó, vùi mình trong chăn mà ngủ. Sướng. Thế nhưng các cảm giác đó không duy trì được lâu. Hôm này mình còn phải tới trường làm nhiều thứ. Chẳng hạn, coi mấy đứa lớp mình và Ngân hát tiếng Anh, rồi còn tập văn nghệ nữa chứ. Nhưng thật không may, mình chỉ nghe được mỗi một tiết mục của Triết (đầu tiên luôn). Triết hát bài That Girl, cũng hay, 95% là có giải. Còn tiết mục của lớp và song ca Triết + Ngân thì đành bỏ lỡ. Vì mình còn phải leo lên cái sân khấu ngoài trời tập với lớp cái tiết mục Hát cho dân tôi nghe. Chà, đứng, chạy trên cái sân đó... vừa sợ, vừa ngại. Sợ, đó là sợ sàn trơn, giày trơn, trượt một cái là ê mặt. Ngại, đó là cả trường chỉ có mỗi một cái sân khấu, lại đặt ở giữa trường, ai ai, từ trong trường, tới ngoài trường đều có thể theo dõi cái bài tập của lớp, mà mình là một trong mấy đứa múa chính mới ác chứ. Tận dụng giờ nghỉ, nguyên đám con trai định đá cầu, nhưng vì đám này nhiều nhân quá nên 1 trái cầu không đủ cho tất cả. Thế nên, cả đám mới nghĩ ra trò khác, đó là chọi cầu. Mình và thằng Luân là đội trưởng 2 đội. Kết quả là đội mình đã chiến thắng. Rồi còn nói chuyện một lúc với Ngân và bạn Hồng An lớp trưởng SN2.
Sau giờ tập, mình được rủ đi uống trà với Ngọc, Triết, Thiện, Khôi. Bản chất là Triết rủ Ngọc và mình, Ngọc rủ Thiện, mình rủ Khôi ^^. Uống trà xong, mình quyết định ở lại đợi xe buýt với Ngọc. Hôm nay thử đi xe 38 + 30 coi có được không. Xe 38 đến, lên đó ngồi sau lưng Ngọc rồi cũng nói chuyện một lúc, đưa Ngọc mượn tờ VTM. Xuống Lê Thị Riêng, đưa Ngọc một cây Starbust. Loạng quạng thế nào mà vừa đưa xong, bị tông xe. Cũng may là xe đạp, tông vào mình, mà mình không sao, trong khi bà kia (mém) đổ xe ^^. Thế là xong, Ngọc đợi ba đến đón còn mình tìm trạm xe buýt để về. Cái xe 30 này nó nóng kinh khủng, nhưng được cái là nó đậu gần nhà, từ đó về chưa tới 5'.
Nguyên buổi trưa, ngủ và ngủ, tới chiều mở máy chơi tiếp RA2. Cái bản RA này cũ mèm, co 7-8 nhiệm vụ gì à, chán chết, mình thắng mà mình cũng ngạc nhiên. Buổi tới thì cùng ku Đảo và 2 ku Đỗ bàn chuyện Bóng rổ ngày mai. Dạo này chú Đỗ Tùng có vẽ sính ngữ quá, lúc nào cũng nói chèn vào vài câu tiếng Anh, chắc sắp đi du học đây. Sau khi bàn bạc thì sân Nguyễn Tri Phương đã được chọn, 9:00 ngày mai sẽ vào đó chơi.
.: THE END :.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>