English is fun


[ 28.1.2007 ]

Úi chà, hôm nay đã là 28/1, chỉ 3 ngày nữa là 1 phần 12 của năm 2007 sẽ qua, nhanh quá nhỉ. Thời gian đi nhanh thế mà mình chưa làm được gì (trước mắt là chưa mua tem xe buýt tháng 2), chắc để mai đi vậy.
Hôm nay mò lên trường sớm để coi Triết biểu diễn trong cuộc thi English is Fun. Bảo là vào sớm nhưng mà mãi tới 8:30 mình mới vào. Thấy chú Hói ngồi với một bạn khác, bạn này mình tường gặp, học Chuyên Anh NK. Rồi ku Thiện xuất hiện, kéo mình sao chỗ Triết, chỉ có 3 người ngồi đó. Rồi chín giờ, vài bạn khác mới tan lớp học thêm ra (có cả ấy ấy), cũng vào xem. Thời gian trôi qua, Triết vẫn chưa hát, người xem thưa dần, cuối cùng còn 4 người ngồi đó. Tới 10 giờ, 1 người nữa đứng lên đi về... còn 3. Tiết mục của A2 quá hay, lớp này đầu tư nhiều, mà còn có tinh thần và chuyên môn nữa. Rồi cũng đến tiết mục của Triết. Nhanh wá, có tí xíu à, chưa kịp nghe thì đã hết. Lúc này thì Thọ, Luân, Thanh mới vào, rồi vòng ra lại luôn. Thế là xong, ai về nhà nấy, ai cũng vui vẻ, cả ku Khôi, hôm nay cứ tíu tít với nhỏ bạn cũ, chỉ có một kẻ buồn, thất thểu ra về.
Ở nhà, chơi với nhỏ em họ. Nó về, thì Red Alert tiếp, rồi cơm nước. Cái cà phê mình uống như đồ giả, uống một ly đầy mà vẫn ngủ ngon 2 tiếng. Dậy, hôm nay quyết phải viết cho xong blog của 3 ngày vừa qua, tồn đọng dữ quá rồi. Tới 6 giờ, thế là xong, 3 ngày đã được publish. Bây giờ xuống ăn cơm và coi đá banh. Trận lượt đi này không mấy khả quan hơn trận trước, tuy Việt Nam giữ sạch lưới nhưng chung cuộc thì hiệu số bàn thắng vẫn là 2 nghiêng về Thái Lan. Chán thật, không xem hiệp hai luôn, ngồi chơi game tiếp, rồi viết blog, đọc blog bạn bè. Ngày hôm nay chú Hói đã nhận ra triết lý cho riêng nó. Nó nghĩ giống mình ngày trước, ngày trước mình cũng nghĩ thế, mình quả quyết là thế, nhưng giờ mình lại phản chính mình (như positron phải lại electron vậy). 11 giờ, Kim Anh invite cái Quiz. Định ăn gian, ai ngờ trời hại, có 20/100 đ à :((. Tối nay lạnh quá, lúc này là 22 độ rồi, nghe dự báo, đêm nay chỉ còn 16 độ mà thôi, ngủ thế mới sướng.

5 comments:

  1. ê Tùng !! Châu muốn chơi Red Alert quá !! có biết địa chỉ nào down free đó !! chỉ Châu đi , chứ bên này mua CD về cài mắc lắm >_<

    ReplyDelete
  2. ack, cái đó cũ lắm rồi, chắc chả có chỗ down đâu.

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>