Không khí nhẹ dần

Triết đang biểu diễn bài That Girl
[ 29.1.2007 ]



Tới tận ngày 1/2 mình mới ngời viết bài blog này, bê bối quá. Định bỏ không viết rồi, nhưng nếu bỏ một lần thì chắc chắn sẽ có lần thứ 2. Nên thôi, ráng viết, dù ngắn dù dài cũng phải viết. Vì là sau 3-4 ngày mới hồi tưởng lại, nên chắc sẽ không chi tiết cụ thể được.


Sáng, trời lạnh cắt da (cái này hơi phóng đại), bạn Việt Tùng nhà ta phải dậy sớm, ăn tô mỳ rồi choàng áo lạnh vào, đạp xe 8km tới trường tập bóng bàn. Dạo này khả năng bóng bàn của mình có tiến bộ hơn so với hồi đánh chơi chơi. Nói chung là cái gì cũng cần thời gian tập luyện, cộng một tẹo tài năng, ắt sẽ thành công. Sáng nay, không khí đã bớt phần căng thẳng. Vài câu nói đã phá vỡ sự im lặng đó. Thế là hết 2 tiết bóng bàn. Tuần sau sẽ kiểm tra 15', nội dung là đánh bóng chéo sân liên tiếp 15 trái, phải kiếm một thằng để tập thôi, hay là nếu được thì tập cùng với bạn ấy thì quá tốt. Tan ra, mình gặp Diễm Hạnh, nói chả được bao nhiều thì bả phải vào tập bóng rổ. Sau đó cùng THanh Hương đi bus về.


Xuống xe, đi wa nhà Thúy Anh để lấy cái bài phát biểu cảm nghĩ về còn làm cho xong bài tập làm văn. Nghe nói là nếu hôm nay nộp sẽ bị trừ đến 2đ. Ăn no, lên đường ra trạm buýt đến trường. Vào lớp, cái ghế cạnh Quỳnh Phương vẫn trống. Chả hiểu thế nào, bình thường cái ghế đó luôn có người ngồi mỗi khi mình vào lớp, thê mà nay lại trống. Một cuộc gọi, một sms. Nhưng không reply. Rồi chuông cũng reng, ra xếp hàng, mãi thì bạn ấy cũng vào, thì ra đi đánh bóng bàn với ku Trí và chú Đỗ (cả 2 con người này đều...). Bạn ấy cũng chả đã động gì đến cái sms :(. Vào học 2 tiết Quang, mình đã dứt điểm được bài TLV, để sang tiết Toán có thể tập trung nghe giảng. Tiết văn thì nhẹ nhàng với môn Tiếng Việt. Tiết GDCD có nhiều tiến bộ bởi cách dạy mới của thầy. Thầy gọi từng người lên viết nhưng khó kăn của nhân loại. Tú Linh lên trước mình, viết Nạn đói; mình đi lên ngay sau đó, định viết là Béo phì cho cả lớp cười rồi, nhưng mà nghĩ lại, viết Nhiên liệu có lẽ chính xác hơn. Cuối giờ thầy phát bài kt tuần trứơc, 9đ, ok rồi.

Cả lớp ra xếp hàng chào cờ, hôm nay thông báo luôn kết quả cuộc thi English is Fun hôm qua. Triết đạt giải 2 đơn ca, được 100k. Bữa đó có thực sự chỉ có 3 người ở lại coi. Mỗi người phải được 33k, còn 1k cho Triết :)), just kiddin'. Xong là chạy sang D4, tìm thằng Duệ rủ nó đi chơi cho đỡ buồn. Nhưng hôm nay nó bận, ba thằng Thái bị tai nạn mới mất nên nó phải đi viếng. Đành phải vào nhà xe một mình, lấy xe về. Ra tới cửa nhà xe thì thấy bạn ấy đi ra, kèm theo sự xuất hiện của thằng kia. Nó có vẻ khoái chí lắm. Thằng này cần phải để phòng cẩn thận. Về nhà, không gì nhiều ngoài ăn và ngủ. Trời lạnh, ngủ quá ngon, không thể mở mắt ra làm gì được, kể cả blog

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>