Chủ nhật là ngày chán nhất



[ 21.1.2007 ]


Không biết thế giới này sao, chứ riêng mình, mình chán nhất mấy ngày Chủ nhật. Ngày buồn tẻ, không đi dâu cả, cứ ở nhà, ngủ rồi ăn, ăn rồi lại ngủ, dậy rồi ăn tiếp (thế mà mình vẫn giống cái que mới lại ấy chứ). Nếu một ngày CN mà không tính lúc ăn và lúc ngủ, thì chỉ còn online và học (tuy ít nhưng cũng còn hơn không). Online thì cũng làm ba cái vớ vẩn, lúc thì down nhạc, lúc thì dạo vòng các trang, coi có gì mới không, lúc thì móc Photoshop là để mò mẫm (nói mới nhớ, mình chưa mua bản beta 3 nữa), chán đời lắm thì chơi game để đốt thời gian, tệ nhất là ngồi nhìn cái màn hình mà chả biết làm gì. Học thì cũng có, lấy sách vở ra coi, siêng thì làm bài tập, học bài, không siêng thì... đợi tới lúc siêng rồi làm.

Tuần sau là mình phải làm thuyết trình Trung Quốc trước lớp rồi, thế mà nhóm mình mới chỉ khởi động. Mà nhìn lại, cũng chỉ có 2 đứa là Khôi và mình làm tích cực à. Nó thì là phần nội dung, còn mình chủ yếu là media và kỹ thuật. Hôm nay rảnh rang (chả biết có rảnh thật không nữa), ngồi nhà, tìm hình Trung Quốc, bao gồm Forbidden City, Great Wall, Shanghai, Beijing, Qin Shi Huang,... thấy mình cật lực lao động suốt 1 tiếng rưỡi, mà chỉ tải về được 29,0 MB hình ảnh.

Tới tối, sau khi ăn và trước khi ngủ, sms một tin khởi động, có reply liền, rồi cứ thế tíêp tục được vài ba lần. Thấy cũng vui, ngồi viết blog này, rồi dự định học bài. Ngày mai hẳn sẽ rất dài, sáng tập bóng bàn, rồi chiều học 5 tiết rưỡi (chào cờ ấy mà). Hy vọng sẽ "phải" chở ấy đi (dù xe chưa có yên nệm sad, để có yên nệm đúng là không dễ).

6 comments:

  1. Anh gợi ý cho chú cách để giải quyết cái vấn đề nệm xe :kiếm một miếng niệm hay thứ gì đó êm êm rồi dùng dây ràng vào yên xe ( như cái xe của anh nếu ngồi lên cái cặp của anh cũng không khác gì nệm nhưng vì nó là cặp nên anh mới ko cho người khác đặt bàn tọa lên trừ anh ra ), trước khi về đến nhà thì tháo dây và miếng nệm đó ra cho vào cặp . Cách này hơi bị lôi thôi nhưng người ta thường nói khi yêu thì có thể làm mọi thứ mà .

    ReplyDelete
  2. trước hết chắc phải lắp cái để chân wá. Còn cái yên... khó đây. Chú biết thằng ku Vũ A2 không?. Anh cần nghiên cứu cái xe của nó, và nghiên cứu cả nó nữa. Chắc là nhờ DPhương được

    ReplyDelete
  3. Hey, lan sau 2 nguoi comment dung go dau Tieng Viet duoc ko? Minh ko doc duoc! Hoac la doc chu duoc chu ko => ko hieu gi het ah...

    ReplyDelete
  4. Minh a, Minh muon coi duoc comment voi tieng Viet day du, thi Minh chi can nhan vao cai tua de cua bai la dc, cai link ma truoc gio Minh dung, chi de viet comment thoi.

    ReplyDelete
  5. Xin chào quý tốt ngày thứ nóng nhất

    ReplyDelete
  6. Chúc mừng hello, đây là chuyến thăm đầu tiên của bạn, hãy chắc chắn để

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>