Ẩu

You are STUPID
[ 7.12.2006 ]


Wow, một ngày nghỉ ở nhà. Hôm qua định làm nhiều thứ lắm. Bóng rổ nè, Gunbound nè, Design nè, Toán nè, Lý nè... Kết quả là, sáng nay, quất một giấc tới 11 giờ kém, hết làm ăn luôn. Chán thật, chả ai gọi mình dậy và mình cũng chả để đồng hồ báo thức. Khổ thật, 3 ngày liên tục, thứ ba 9 giờ dậy, thứ tư 10 giờ, thứ năm 11 giờ. Dám mai mình ngủ tới 12 giờ lắm, khỏi đi học.

Ăn cơm xong, uống cà phê vào, thế mà vẫn buồn ngủ, chả hiểu, sang mấy ngày nay chỉ muốn ngủ thôi. Mở máy, nghe nhạc rồi ngủ, nhưng chả ngủ được, đọc báo một tí, rồi lại nhảy vào phá cái xml tiếp, hôm nay cũng học được kha khá. Rồi tìm được cái code encrypt blog, cực hay, ứng dụng liền.

Tối học chị Nhi, tranh cãi mãi cái việc thứ tự phản ứng, rõ ràng là cái đó chỉ trên lý thuyết, còn thực tếm chả lẽ các phân tử xếp hàng chờ đến lượt mình phản ứng à. Rồi bà chị cũng phải về. Lúc nãy, khi đang học, tự dưng nghe tiếng kéo cửa, biết ngay, chị Lan quên mất, có 2 người đang học trên này.

Lúc chiều, ngồi nghĩ lại, thì ra, bài Lý của mình sai thật, x^2 mà viết ra nháp là x nên tính sai luôn. Cộng thêm cái máy tính ES, ai bảo nó có chức năng đoán nghiệm quá hay. Làm mình tin tưởng theo, thiếu nghiệm luôn. Cái số mình nó mạt thật. Lý là môn mình rất có thực lực, thế mà cứ sai bậy sai bạ. Chung quy là do chữ ẨU mà thôi.

OFPLJ-ZCQIV-JXKAB-OYUDC-XYSBP

5xJMdCK8Bgc3DCWX+h2pKi13BXkihBH83K/+xdx6Pr4E4MPr
aGvSCZDOcBfO1dvUQ+9l/Kh0Qt+LEomRMR6XLLwnIvUNHmn8
faYrHpCMbLvvLG/tpHChEed3x+laP07pugBKoTBLo4hAWIl9
j/3k+yv5GZ5mqXSfbW2GGx7AvJT0GOH2kDgAM8S0od46geXY
Gf9Zki/5odimohUNE8q04g9rgZNhVy1m64YVjeyZbqWQ8uSv
1Fe2L1joUxPBqX1lC9SEBfy9dis8y5iiiaJOPnqpu7cuKNTo
0OldC3GAk4lnMYDE7/oP2ckUxHbm2OcNUHC8PMD0F3KwjlbD
uwOBJdk7sa0whNOJIF4F/QJDDM8=



Cái này hơi riêng tư, nên cứ Encrypt nó lại. Bạn nào siêng, thì gõ lại cái key trên kia vào nhé

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>