Một môn 10.0


[ 9.12.2006 ]

Hôm nay, sáng dạy đúng giờ để chuẩn bị học bài. Lấy Nguyễn Khuyến ra học được một đoạn là chán, cô cứ bày vẽ, viết tùm lum làm nó dài ra quá mức. Học mấy cái quan trong thôi. Với lại chiều nay chỉ kt trắc nghiệm thôi nên cũng bớt lo nhiều. Ăn no, lên đường đến trường. Tiết đầu không có giáo viên, lớp náo loạn, nhưng một hồi thì cũng kiềm chế được tụi nó. Tổ 6 là A1 đệ nhất bất trị, hết thuốc luôn. Chúng nó may mà không ở dưới tay mình, nếu không thì chúng nó cả đời đi trực nhật quá. Sang tiết 2, cũng may mà có giáo viên dạy thế vào, nếu không thì chỉ một ngày mà cái tổ 6 bị trừ tới 5-6 điểm mất.
Cô toán này cũng là giáo viên Toán thứ 8 trong Học kỳ này mình đựơc học rồi. Tất cả là nhờ thầy Cương hay đi công tác. Cứ cái đà này thì trước khi ra trường mình có thể học tới hơn một nửa giáo viên toán trong trường. Tới giờ Địa, xuống phòng nghe nhìn học Pháp. CUối giờ, cô Địa cho đọc điểm, hehe, 10.0. Qua được một môn. Hôm nay mới biết. Nếu không ở đội hình chính thức thì thi HK thể dục có 9đ à, vì vậy TD không 10.0 mà chỉ có 9,6 9,7 gì à.
Tới giờ văn, cố kêu 3 đứa lên bảng trả bài Tiếng Việt: Hương, Huy, Ky (toàn là dân tổ 5) Xui nhất là Hương, ăn con 2 về chỗ. Nhìn sang bên đó, biết ngay, thế nào chả khóc. Hết tiết, thuộc luôn bài tiếng Việt.
Tiết SHCN, sinh hoạt là phụ, ôn tập thi là chính. Nhạc nền là tiếng đập bàn đập ghế của tụi A2, thấy giám thị sang 2 lần mà vol vẫn to. Phần ôn tập cũng khá thú vị, tổ 4 lên 3 lần, cả 3 lần đều sai, tổ mình 2 lần lên là 2 lần đúng. Vì thời gian có hạn nên thứ 7 tuần sau tiếp tục. Tan học.

Johnson's ® Baby

Về nhà, kịp tắm trước khi lên học. Chả hiểu cái số của mình nó là số gì. Trong một ngày, tất cả sữa tắm đều hết :. Thế là phải lấy chai Johnson's ® Baby mà tắm. Hôm nay học chị Nhi, chị ấy đã công nhận cái việc phản ứng thực tế là không theo thứ tự. Học hăng say tới gần 10 giờ. Quá mệt, nghỉ tí, rồi chơi Dinner Dash 2. Game này hay thật, chơi tới 12 giờ, không còn sức viết blog nữa, ngủ luôn.

1 comment:

  1. hehehe ! Anh cũng được 10.0 như chú nè .Coi bộ anh với chú hợp tác nhau trong mấy vụ linh tinh này ăn ý đấy chứ . CHỉ có điều nếu hợp tác trong học hành nghiêm túc thì hơi bị khó .Đúng ko ?

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>