Cầu mây

[ 10.12.2006 ]

Hôm nay lại được nghỉ ở nhà, nhưng mình cũng chả đi đâu cả. Tại thực sự cũng chả có đâu để mình đi. Khi dậy, đã có cậu ở phòng khách, lại có cả mẹ con nhà chị Hạnh ở bếp - một khởi đầu đông vui. Lên lầu, online, nghiên cứu tiếp cái xml rồi xuống nhà ăn.
Buổi trưa, tính ngủ rồi nhưng lại thức để coi trận bán kết 2 giữa Việt Nam và Myanmar trong bộ huy chương Cầu mây nữ regu. Kết quả là 2-0 cho Việt Nam. Năm nay tự dưng khoái xem cầu may. Có lẽ trong Asiad tại 15 Doha này thì cầu mây là môn đem lại bất ngờ lớn cho Việt Nam. Trận chung kết lạ là sự đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam. Năm cô gái Cầu mây VN đã từng đánh bại Thái Lan ở giải Đồng đội liệu có lập lại thành tích này không. Thôi cái đó tính sau, 8 giờ tối mới thi đấu mà. Ngủ cái đã. Bay lên giường ngủ. Nhưng chỉ được 15' là lại ngồi dậy, online tiếp. Chiều nay ngồi đồ họa tí. Cũng buổi chiều gặp phải thằng quái quỷ nào học CTin LHP năm ngoái, năm nay đã bay ra khỏi VN. Nó cố tình chơi đểu mình. Làm mất thời gian quá.
Buổi tối ngồi soạn ra, nhưng gì mình phải học trong mấy ngày sắp tới để ôn thi đúng hướng. Xong thì xuống nhà coi TV, bật hết kênh này tới kênh khác để tìm xem trận đấu Việt Nam -Thái Lan. Nhưng vô vọng. Ngồi cắt móng tay móng chân cho sạch đẹp rồi lên mạng tìm kết quả trận đấu. Cái net bị cùi bắp nên mãi mới onl được, thì ra, Việt Nam bị bại trận với tỉ số 2-1 (21-19 21- 23 9-15). Rõ ràng là thực lực 2 bên không chênh lệch mấy, VN có cơ hội chiến thắng 2-0 nhưng chả hiểu sao lại để thất bại.
Thế là một ngày CN nữa đã qua, một ngày thi đấu không thành công của đoàn VN tại Doha. Sau đây là một vài hình ảnh đẹp của tuyển cầu mây nữ Việt Nam cùng HLV Hà Tùng Lập sau giải Đồng đội :




No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>