Gman - Google Man

I love Google
[ 8.12.2006 ]



Sáng nay, cũng may, không tiếp nối cái truyền thống ngủ nướng của mấy ngày qua. Dạy, làm mấy cái trò mà ngày nào cũng làm xong, rồi lên lầu. Được tin chiều nay làm kt Sinh, moi cuốn Sinh ra coi. Coi một tí rồi đi học. Trước lúc đi, kịp burn cái CD cho Hằng, hẹn từ lâu rồi nay mới làm.


Đi học, đúng là có kt sinh thật. Thầy cho mở tập ra coi cthức luôn. Chả hiểu sao, mình lại ra sai (với số đông). Bí thế, cái khó ló cái khôn, kêu tụi nó đọc cho chép ưừ đầu tới cuối. Nhưng không ngờ, viết sai một con số, thành ra có 8đ, thầy cũng trả bài sinh tuần trước, hehe, không ngạc nhiên, 10đ. Rồi tiếp tục là bài sử 15' - 9đ và bài sử vẽ bản đồ, 9 luôn. Ngày hôm nay mình được tròn 9 phảy. Lúc trước khi về, đưa sổ cho lớp trưởng, thằng Thọ bị mình trừ điểm, cọc lên, mình cũng kệ, đã ghi là không sửa, vả lại mình không hề làm sai. Nó phản ứng là chuyện của nó, vô tư. Đã bầu mình thì phải tin mình, không tin mình thì năm sau có thể bầu người khác, không sao.


Về nhà, đọc thêm rất nhiều mẩu truyện hay cực kỳ (sau này có dịp, mình sẽ post lên), giảng bài lý cho Hạnh rồi ngủ. À quên, hôm nay cũng khai trương cái Web Album mới, cũng là của Google. Mình đã trở thành một fan của Google từ lâu, lâu bằng tuổi thọ của cái thương hiện Gman này. Bắt đầu là Google Web Search, Gmail, Gtalk, Google Earth, Blogger, Google Desktop Search, Google Pages, Google Alert,.... và nay là Picasa Web Albums cũng của Google luôn. I love Google.

3 comments:

  1. Bài trước anh được 10đ đấy chú .Nhưng ko hiểu tại sao chấm tậo sử chỉ được 8đ thui.Kỳ wá.Anh tự vẽ bản đồ chứ có ai vẽ dùm anh đâu .Chắc tại vì tự vẽ nên anh mới chỉ được 8đ thui.Bít vậy lần sau nhờ ai đó vẽ cho rồi.Bực mình wá.

    ReplyDelete
  2. Anh de nghi chu chỉnh lai cai setting cua cai blog nay di .Ko doc duoc tieng viet day .Hinh nhu chu dinh dang font chu phai ko ? Thuong thi anh hay de font Arial

    ReplyDelete
  3. Ack, hồi nãy viết một bài dài mà bị mất, tức wá.
    Nói tóm lại, trang này chỉ để viết comment thôi. Còn muốn xem comment thì thì nhấn vào cái tựa bài ấy.
    Got it Guy?

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>