Con 3đ được xóa

Asiad Games 15
[ 12.12.2006 ]

Mình quên mất tiêu, hôm qua là kỷ niệm 3 tháng thành lập cái blog này. Thôi, cũng chả cần nhớ, chỉ cần nhớ là tới 11 thg 9 năm sau là tròn một năm là được. Hôm nay định đi mua dép mới, cái cũ nó cùi bắp lắm rồi. Nhưng ngủ quên nên phá kế hoạch. Tiếp nối cái màn ngủ quên của mình là màn đi học (mém trễ), vừa may, chạy kịp, nếu không là trễ chuyến xe bus này rồi. Phải đi chuyến sau thì trễ học chắc luôn.
Hôm nay quả là xui, cả giờ Văn, ngồi im nghe giảng, tự dưng mấy phút gần cuối giờ, giỡn với ku Khải, thế là bị cô nhắc. Khổ thật, xưa nay ghi tên tụi nó, thế mà nay lại bị nhắc. Chán quá đi mất.
Tới giờ Hóa, tiết đầu, cô đọc điểm để hs tự tính điểm TB. Mình nghe điểm tụi nó mà thấy sợ, 9.9 quá trời, có 2 đứa 10.0 nữa. Khủng hoảng luôn. gần tới tên mình rồi, một phút mặt niệm bắt đầu. Lần trước có con 3đ 1 tiết đè đầu mình xuống, sợ chỉ khoảng 6.x. Hồi hộp,... hồi hộp,... nghĩ tới một tương lại đen tối... Ack, cuối cùng là 7.3 bó tay luôn. Bài 3đ cô nâng lên 5đ, hoho, hên quá. Thế là thoát môn Hóa rồi. Cơ hội HS giỏi đã quay lại. Con 3đ này bị xóa đi dồng nghĩa với việc mình không bị một con điểm nào dưới 5 cả. Tương lai hé mở. Dù là điểm nền của lớp là 8.5 nhưng không sao, căn bản đã được lấy lại, bây giờ mình có thể mơ ước một bài kt Học kỳ thật tốt. Vui quá.
Niềm vui chỉ kéo dài tới tiết 5, khi thầy phát bài kt HK kỹ thuật. Chà, bài này tưởng 10 ai ngờ có 7.5, thì ra là bị chơi ở cái phần trình bày ý tưởng. Ôi, kiện cáo không được thế là ngậm ngùi về chỗ. Kỳ nay thì một môn kéo điểm nữa đã bị triệt tiêu. Lại chán.
Lúc về, miss 1 chuyến bus, thế là qua đường mua sữa đậu nành với Thúy Anh. Ai ngờ chuyến thứ 2 lại đến ngay, cũng may mà chạy kịp không phải ở lại đợi xe sau. Vì hồi chiều mưa to nên đường kẹt. Mãi 7 giờ kém mới về tới nhà, ăn xong, ngủ một lát. Chị Nhi tới lúc nào không biết, chạy đi rửa mặt rồi phóng vào học. Dạo này ham học ghê, tới tận 10 giờ mà vẫn chưa cho chị về ;))
Học xong tranh thủ online tí. Cũng nhờ thế mới nói chuyện với Bi, thì ra Bi sắp vào HCMc ở luôn rồi. Bạn Bi chăm học, vào thành phố học Eng để chuẩn bị thi NTU. Cũng tối nay, biết tin VN có thêm môt HCV nữa ở môn Kumite Karate, lên hạng 18. Trước khi đi ngủ, ôn thêm tí pascal, hy vọng mai thi HK thành công.

1 comment:

  1. Bai ky thuat cua chu con cao day .Anh chi co 6,5 thui ne . Nguyen ban ai cung 8.5 co minh anh 6.5 . Tuc ghe ! Vay ma bua no anh con sung chi bai + no lung tung nua . Bi gio nhuc mat wa troi .!

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>