Ngày thứ 61

<<11.11.2006>>
Đây là bài day log thứ 61 của mình, điều đó cũng đồng nghĩa với việc blog này đã "sống" được 2 tháng. Chà chà, 2 tháng cơ đây, lười như mình mà còn viết được 2 tháng. Đó quả là một tiến bộ vượt bậc của mình.

Hôm nay, lại phải mò vào trường từ 11 giờ hơn để họp ban trung tâm lớp. Họp cả 1 tiếng, cô bảo, mình, Luân và cả lớp trưởng cũng chưa hoàn thành tốt công việc. Xong cô đưa cho cả đám một bịch quýt và bánh gì nữa, không kịp nhìn thì thằng Khôi đã giấu đi rồi để tiết 5 khui ra ăn. Ai ngờ tới tiết 5 thì mình phải lên phòng CÔng đoàn là cho cô mấy cái văn bản. Mất ăn. Đến lúc mò về tới lớp thì đã "quá trễ", chỉ có mỗi một quả quýt cùng một mẩu bánh. Ăn mẩu bánh và cất quá quýt đi, mình ra trạm xe buýt. Tới nơi, bị nhỏ Hương giựt quả quýt luôn. Tay trắng tay. Trên xe buýt, 3 thằng (mình, Đăng, Sơn A3) "tám" chuyện bóng rổ, cả 3 điều đội B cả mà nói thì ghê lắm. Lúc xuống xe, nhỏ T.A. nhờ mình chở về mà cứ ba hoa hoài, cứ bắt mình đợi, nản chí, về luôn, cho đi bộ một ngày. Lúc về tới nhà, T.A cũng gọi qua, "hỏi thăm". T.A đã làm thế thì thôi, bỏ qua cho nhỏ. Tối, T.A qua lúc đầu là nhờ join video clip, làm powerpoint... nhưng rồi cũng chẳng là được gì, T.A với mình toàn chat à nghe nhạc. Nghe nhỏ kể, (khúc này giành riêng cho T.Hương nghe, hehe) hồi nãy, đi về với Thức, nói chuyện vui vẻ, hẹn ăn kem... Ngày mai định làm cái danh sách cho thầy D rồi, nhưng thì ra cái excel thầy đưa bị sai, khỏi làm.

2 comments:

  1. Tung, o^ng ke chuyen ko co chi tiet chut nao het. Phai ke la: TA va Thuc ca do voi nhau coi Tung co cho TA ko--> ket wa la TA moi Thuc an ke.o. Sau do 2 dua hen ngay di an kem o cuoi hoc ki I, sau do Thuc va Thuy Anh chao nhau ve, chuc ngu ngon. The moi du nhoc a`...Kakakaka
    By the way, chuc be Tung ngu ngon ! nho be Tung nhieu, hehe

    ReplyDelete
  2. Tung, o^ng ke chuyen ko co chi tiet chut nao het. Phai ke la: TA va Thuc ca do voi nhau coi Tung co cho TA ko--> ket wa la TA moi Thuc an ke.o. Sau do 2 dua hen ngay di an kem o cuoi hoc ki I, sau do Thuc va Thuy Anh chao nhau ve, chuc ngu ngon. The moi du nhoc a`...Kakakaka
    By the way, chuc be Tung ngu ngon ! nho be Tung nhieu, hehe

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>