Today... Halloween

<<30.10.2006>>
Hôm nay, 31-10 là ngày Haloween, ngày mà mọi người trên thế giới vô cùng mong đợi. Nhưng vì đang sống trên đất nước Việt Nam thân iu nên mình không có khả năng cảm nhận sự đến của ngày này. Nó hầu như vô nghĩa với đa phần người Việt.

Vì hôm qua mình được ku Phong chở về tới cửa nhà nên hôm nay phải lội bộ ra trạm xe buýt. Ra trễ, 12:15 mới có mặt ở đó. Nhưng nếu ra sớm hơn cũng phải đợi à. Trên xe buýt đông như kiến, làm mình phải đứng tới ngã Bảy. Vào học, thầy phát bài GDCD, bài này tuần trước làm tưởng perfect, ai ngờ 9đ. Thôi kệ, chẳng cần biết vì sao, 9đ là mừng rồi. Đến tiết 4 thì cúp điện, gần hết tiết 5 mới có lại.
Nhờ nhanh chân nên mình lên xe buýt trước, vắng khách, về sớm. Lúc lấy xe đạp ra là gặp nhỏ Thúy Anh và Thức xuống xe sau. Thì ra là Thúy Anh đi tập kịch nên dù là thứ 3 mà nhỏ vẫn về cùng giờ với mình. Pick her up, rồi "được" hẹn tối wa nhà, để tìm phụ mấy tấm hình về Ẩm thực Asia, thằng Duệ cũng mới hỏi mình về vụ này. 8:00, miss Anh wa, làm tới chín giờ hơn, chưa được bao nhiêu, nhưng nhỏ phải về. Viết lại cái list nhờ mình làm tiếp. Hix, "bóc lột" sức lao động của mình thế.

4 comments:

  1. đòi hỏi quá ông ơi !! Halloween là mùa cúng cô hồn bên VN đó !! chán ghê !! cũng như nhau ah !! =.=

    ReplyDelete
  2. ack, cúng cô hồn, ack ack, bó tay. Sao lại so sánh như thế chứ

    ReplyDelete
  3. khg đúng là vậy !! chứ khg phải so sánh đâu !! thật ! Châu nói thật đó khg đùa đâu

    ReplyDelete
  4. được rồi, làm gì mà ghê thế, bình tĩnh nào

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>