Quá bất cẩn - Too carelessssss

<<04.10.2006>>
Cuối cùng thì hôm nay mình cũng thức dậy trên cái giường thân thuộc. Thật là dễ chịu. Dậy sớm hơn bình thường, mình nhanh chóng ăn sáng và lên đường đi học. ừng xe buýt ở Phú Thọ để mua quà sn cho Ngọc. Đó là một cái la bàn, khá thú vị và giá cả hợp lý. Trả tiền xong là mình tiếp tục tới trường. Vẫn còn sớm, ôn lại một tí Lý để chiều kt. Vào học tin học. Sau 2 tuần học hành vớ vẩn, nay mình đã nắm rõ mấy cái procedure.
Như thường lệ, tin học xong thì ra bóng bàn. Bữa năm, bóng bàn hăng say, quên ăn trưa luôn, đến chiều đói quá. Bốn tiết trôi qua ào ào. Tới tiết 5, kt Lý 1 tiết. Sau khi ôn kỹ, mình rất tự tin về bài này. 20', mình làm gần hết, chỉ còn câu cuối. Sht thật, ngồi 20' nữa mà vẫn ko nghĩ ra. Bó tay, 5' cuối, ngồi xem lại lý thuyết, thanh thản bỏ bút nghỉ ngơi. Đến lúc thu bài xong, mình mới nhớ ra, mình làm thiếu mất một câu. Kỳ này là tiêu, tối đa là 8đ. Dạo này phong độ xuống quá. Đến đợt kt sau, phải cố gắng vậy.
Tan trường, về nhà, lăn ra ngủ, muỗi đốt tùm lum. Chín giờ tối mới dậy, ăn cơm, uống trà sữa và viết blog. Thế là hết ngày.

Mai Phương Thúy - Miss Vietnam

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>