Ngày bận rộn

<<3.10.2006>>
Thêm một đêm nữa, mình lại phải ngủ trong buồng. Chán thật, cái mùi mèo chết vẫn còn để lại "dư âm" khắp phòng. Kinh. Sáng cố bỏ một tí thời gian để upload ảnh cho lớp. Nhiều quá, làm được 20 tấm thì phải đi học. Hôm nay định đi sớm để mua quà cho Ngọc. Nhưng vì lý do kỹ thuật (mình quên mất cái nhà sách đó đã đổi đi chỗ khác) nên phí công vô ích. Lên xe buýt đến trường sớm. Cả 5 tiết học đều nhẹ nhàng. Mùa kt cũng dần trôi qua. Chỉ còn 2 bài nữa thôi. Các môn đã kt cũng bắt đầu phát lại, trứơc nhất là Địa, mình được 9,5đ. Không kiện cáo gì cả. Khi về trời mưa to, lần nay không mặc áo mưa, phóng xe nhanh thật nhanh về nhà. Tối đó, cô Hằng mang bánh Trung thu qua nhà biếu ông bà, cúng xong là mình chén luôn. Vừa chén vừa xem Miss World. Trước khi hết ngày, mình cũng đã post xong 56 tấm ảnh lên blog của lớp.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>