Ngày bận rộn 2

<<16.10.2006>>
Đây quả là một ngày bận rộn, suốt từ sáng tới tối. Tối hôm trước, coi TV, vô tình mở nhầm phim kinh dị, coi xong mất ngủ ^^. Đã thế sáng phải dậy sớm để tắm rửa rồi học bài. Mấy bài giải tích có kèm lượng giác vào là nỗi ám ảnh của mình. Nó còn kinh dị hơn cái phim coi hôm qua. Làm vài bài rồi ăn cơm còn đi học, thứ Hai mà. Vào tới lớp mới nhớ ra tuần này tổ mình trực. Khổ thật. Nhưng đây cũng có thể là tuần cuối mình ngồi ở tổ 2 rồi, tuần sau cô sẽ cho chuyển chỗ rồi. Tiết Lý căng thẳng khi thầy trở thành "sát thủ điểm". Tiết toán và văn nhẹ nhàng hơn. Trong lúc chào cờ. Thằng Long bên CTin bị lá cờ phủ cả đầu trong buồn cười quá. Mình và lớp trưởng đứng đầu, không thể nhịn được cười.
Ra về, nhưng thường lệ, mình đi đá cầu rồi GB trong lúc đợi vào học. Hôm nay bắn khá vui 1 tiếng rưỡi bắn với Duệ được 30 ván (tỉ số Gman 16:14 Zigzagboy). ... 2 tiết lý nhàm chán thật, làm sai một bài dễ, tức thật, mất uy tín quá. Phải cẩn thận hơn nữa. Đa số bài tập mình sai đều do ẩu. :(. Học xong, Duệ chở mình về chợ Tân Bình. Vừa thấy mình ông xe ôm đã nổ máy, chờ mình lên là chạy luôn. Chẳng cần trả giá hay nói địa chỉ, VIP mà.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>