Một Tuần trăng đã qua.

<<11.10.2006>>
Hôm nay khá nhiều sự kiện.
Sáng... Vào học tin học, lớp quá ồn. Với trách nhiệm của mình, mình đã ghi nhận tất cả những "gương mặt tiều biểu" vào sổ kỷ luật. Trong đó có cả thằng lớp phó còn lại. Sau tiết Tin học, nhức đầu thật, ra nhà thi đấu làm bài tập Lý. Làm vài bài rồi vào đánh bóng bàn luôn. Dạo này bóng bàn xuống tay rồi, chỉ thắng có vài trận à.
Chiều... Tiết English có một bài viết với chủ đề What do you study for?, mình viết cũng được, KAnh còn bảo bài đó "dễ thương" (?!). Tiết Sử, có một tin vui và một tin buồn. Tin vui: Cô Quyên đã trở lại dạy sau một tuần vắng bóng giang hồ. Còn tin buồn là hôm nay là ngày cuối cùng cô dạy. Phải tới tháng 3, cô mới quay lại dạy tiếp. :(. Trở lại với môn Hóa, thật không hiểu nổi, tại sao cô Hóa vẫn còn là cô Hóa. Cô vào lớp, ngồi xuống, trả bài, cho làm bài, giảng bài, sửa bài... vẫn ngồi một chỗ, từ đầu tới cuối, không buồn viết cái gì lên bảng. Gặp những đứa anti-fan của Hóa, nghe cô nói như vịt nghe sấm, không hình dung ra được cái gì. Ước gì cô đọc bài blog này rồi thay đổi cách dạy của mình. Tiết cuối là tiết Điện, tinh thần học tập của mấy đứa trong lớp vẫn lắng xuống. Vì thế tình trạng ồn ào nói chuyện vẫn tiếp diễn. Cho nên, 2 thằng nữa lại bay vào sổ kỷ luật ở phút 89.
Đến tối, hôm nay không học gì nhiều nên mình cùng Phong, Duệ, Huy đi bắn Gunbound đỡ buồn. Tám giờ về, xe Duệ hỏng, phải được kéo về nên 9 giờ kém mình mới có mặt tại nhà, ăn xong rồi ngủ luôn, bỏ cả viết blog.
Thêm một điều nữa, đây là bài Day log thứ 30 của mình, đồng nghĩa với việc Gman's daily Blog của mình đã tồn tại được một tháng tròn.

6 comments:

  1. sao bà cô Hóa mới này giống bà cô Lý lớp mình năm ngoái thế ?? khác cái là cô này làm biếng hơn khg thèm viết bảng luôn !!! >_< cô kia còn siêng năng viết đầy hết cái bảng (khg thèm chất nhận sự thật rằng chẳng có đứa nào chép vô vở vì nó đã có đầy trong sách cả rồi !!!! >_< )

    ReplyDelete
  2. uhm, khổ thật, giáo viên bây giờ chán wá

    ReplyDelete
  3. thui kệ cũng có nhìu người dạy hay chứ bộ . Bên này Châu cũng có 1 bà cô đã hắc ám mà còn gây mê giỏi nữa !!!AAAAAAA!! khg tưởng tượng nổi luôn >_<

    ReplyDelete
  4. Chuc mừng CHâu nha, cô đó dậy môn gì

    ReplyDelete
  5. sience !! chán ghê !! bà già hắc ám !! mà bên này thầy cô coi mình như con nít vậy đó ! chừng nào trên 18 tuổi mới gọi là lớn => Khổ thật !!

    ReplyDelete
  6. nói chung là sience thôi hả, không chia ra Physics hay Chemisty à.
    Sorry vì post trả lới hơi trễ

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>