Xui xẻo - Bad luck

<<21.09.2006>>
[Tiếng Việt]
Sáng nay mình phải vào sớm, ngay tiết 3 để họp với giáo viên chủ nhiệm. Họp xong là vào kt Hình học luôn, chưa ôn được bao nhiêu. Thấy cho đề ác thật, có tới 3 câu lý thuyết và mỗi một câu bài tập. Thấy làm khủng hoảng học trò bằng 48 đề khác nhau cho 48 đứa. Nhưng có lẽ chỉ khoảng 6 đề gốc thôi. Hai tiết Toàn trôi qua, chay ngay vào nhà thi đấu thay quần áo rồi ra tập bóng. Buổi tập hôm nay tương đối nhẹ, ít mệt. Mình thi đấu cũng khá lên nhiều. Sau khi tập, mình lại cùng Đảo và Sơn đi ăn trưa rồi trở lại trường đợi thằng Duệ. Trong lúc đợi, mình ghé vào sân trường xem đội CTXH làm cái gì. Chân đau nhưng tụi nó rủ vào mình cũng vào. Quăng túi giầy và cặp vào đống cặp của mấy đứa khác, chơi 5' rồi đi ra, vì chân đau quá rồi. Lúc ra, chỉ đem theo có mỗi cái cặp mà để túi đựng giầy ở lại mà không biết gì. Rồi thằng Duệ ra, 2 đứa đi chơi. Đến lúc về tới nhà, mình mới nhớ ra là quên giầy, chạy vội lại trường để tìm thì vô vọng. Bỗng nhớ chuyện hồi chiều, còn tí hy vọng, có thể mấy đứa trong CTXH giữ lại cho mình chăng? Chúng nó chắc cũng đoán ra giầy số 44-45 đó là của minh. Gọi cho thằng Đảo để nhờ nó hỏi giùm Minh Thư coi có thấy cái túi đó không. Mai mới biết kết quả, hix đôi giầy đó 280k đấy.

[English]
This morning, I had to get school early for a conference with my form-teacher. Right after, I had a geometric test. The teacher showed up terribly with 48 sets of problems. Then I went to gym for Basketball class. I thought I played better. When finished the class, I and Đảo, Sơn went to an inn for lunch. And then, I came back to school for waiting for Duệ. While waiting, I joined with Society Spirit and lost my Sport Shoes there. I didn't know that I had lost my shoes until I was about to get home. I hoped that members of SS kept it for me. Oh, it was a 280k VND shoes.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>