Thiếu sức sống - Unenergetic

<<22.09.2006>>
[Tiếng Việt]
Oops, chán thật, hôm nay vẫn không thấy động tĩnh gì về đôi giầy yêu quý của mình, chắc nó đã mãi xa lìa mình rồi. Có lẽ Chủ nhật này mình phải mua cái mới thôi. Hối hận quá, mới mua được 2 tuần đã làm mất (mỗi tuần mất 100k đấy). Hôm nay máy vi tính hư, không làm ăn được gì cả. Chưa bao giờ mình thấy mệt mỏi và thiếu sức sống như hôm nay. Mình chẳng muốn làm gì cả, không học, không chơi, không viết blog,... Cả các blog hôm qua mình vẫn chưa dịch sang tiếng Anh. Đến lớp mà chẳng có tinh thần học gì cả. Cũng may là có tiết Sinh làm mình bớt buồn chán. Tối đi học "chui" lần thứ 2. Lần này không có chủ đích học chui, chỉ là mình quên đem tiền đóng học phí. Đành phải nói xạo với ông thầy điểm danh thôi. Về tới nhà, mết mỏi quá rồi, nằm coi tv rồi đi ngủ...

[English]
Too bored... Today I got no more news about my farvoritelost shoes. I thought them left me forever. This Sunday I would buy a new pair. I really regret losing it (I lost ~100k per week). My compt. went crazy, so I couldn't do anything. No studying, no working, no blogging, so on. I felt really unenergetic. Luckily, Biology Period made me feel better. This evening, I had a class, but I forgot to register for this one so I had to lie the man who checked the pupils' names. Getting home, I just watched TV and rested...

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>