thời gian

[ 21.11.2010 ]

Hôm qua là 20/11 mà mình không bước chân ra khỏi cửa luôn. Lê Hồng Phong tổ chức văn nghệ từ tối thứ năm (mình phải ở nhà làm clip cho chị), lễ vào sáng thứ 6 (đang đi làm rồi còn đâu). Sang sáng T7 đáng lẽ phải đi học nhưng mà xin nghỉ ở nhà ngủ bù cả tuần.

Đi thực tập ở Q9 mệt lắm. Sáng nào cũng phải chạy 23km lên đó rồi chiều chiều thêm 23km về. Mà phải như đường thông thoáng, 23km cũng không thành vấn đề. Đây thì sáng kẹt, chiều kẹt. Lại còn có sự tiếp sức của mùa mưa, đường ngập, kẹt càng lúc càng dài. Điển hình như ngày T6 hôm qua. Kẹt ở cầu sài gòn cũng hơn nửa tiếng. May mà mình quẹo vào Nguyễn Hữu Cảnh chứ cứ đi tiếp về hàng xanh chắc 8 giờ chưa về tới nhà. Qua Nguyễn Hữu Cảnh thì thoát đc nạn kẹt xe nhưng chuyển qua nạn ngập đường. May mà mình vừa thay bình điện chứ không là chết máy chắc.

Hiện tại thì thời gian là thứ vô cùng đắt đỏ với mình. Sắp tới thi N3 rồi mà trong đầu chả có chữ nào. Rồi cũng sắp thi cuối kỳ môn Ethics. Giờ chỉ mong nhanh hết thực tập, để có thêm nhiều thời gian thôi.

P/S: thực ra vẫn có động lực làm việc vì hiện tại đã nhận đc lương thực tập, 7 chữ số nhé :D

My Desk at Work [photo]

40 comments:

  1. con gấu dễ thương kìa!
    lương 7 chữ số. hehe

    ReplyDelete
  2. thực tập nghành gì thế bạn mình cũng ỡ q9 này ^^

    ReplyDelete
  3. Xin chào quý tốt ngày thứ nóng nhất

    ReplyDelete
  4. Chúc mừng hello, đây là chuyến thăm đầu tiên của bạn, hãy chắc chắn để

    ReplyDelete
  5. makisih thông tin là thông tin rất hữu ích, haha

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>