Thực tập, tuần 3

[ 24.9.2010 ]

Kết thúc tuần thực tập thứ 3 tại FSoft. Giờ thì đã bắt đầu quen với môi trường ở đây (nhưng chừng 2 tuần nữa là lại chuyển đi rồi). Đi làm về bớt mệt (vì vừa làm vừa ngủ). Cũng bớt phải check 1 lúc hơn chục cái mail (vì đã tìm đc pass wifi trong khu mình ngồi). Nói chung là làm việc cũng bớt áp lực (như mình từng tưởng tượng ra cách đây ko lâu). (hình như hơi bị nhiều cái ngoặc)

Sáng nay mình cũng đã đc gọi đi phỏng vấn vào G36, nhưng thực chất là vào làm R&D cho công ty FPT Dynamic Search mới được thành lập. Thực ra thì lúc nghe mấy bác ấy chém gió thì cũng thấy hay hay nhưng mà sao giờ là thấy chán chán. Giờ đang lưỡng lự không biết có nên làm ko (tất cả là giả sử mình được nhận). Anyway còn nhiều thời gian để lựa chọn mà.

Để xem lại mấy ngày nay có gì vui không. CN tuần trước đi Bò cạp vàng với Amotizen (mà mình chỉ đc biết vào khuya hôm T7). Bữa đó đi vui, mà mình hơi bị liều là uống bia xong ra bơi. Hix bơi ra đc giữa dòng bơi hết nổi luôn. Xong còn phải bơi vào nữa chứ. Mệt wá lăn ra ngủ đc một xíu rồi lái xe về thành phố nữa.

P/S: khó mà post bài đều đặn trên cả 2 blog cũng 1 lúc, thông cảm cho mình.

IMG_6238

22 comments:

  1. Bức hình có tới 2 người quen.:-"

    ReplyDelete
  2. Bạn gái tóc ngắn đứng ngoài cùng bên trái có phải tên là Trang không? :-s... Nhìn quen quá thể...

    ReplyDelete
  3. đúng rồi, bạn đó học chung cấp 1 với Tâm Linh đấy

    ReplyDelete
  4. Trang blog cung xinh ha, chuc có nhiều bài viết mơi

    ReplyDelete
  5. A:)) Thảo nào nhìn quen thế... Lâu lắm lắm rồi không có gặp lại nhé :">. Bạn Tùng cho bạn Linh nick của bạn Trang đi nào~

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>