Quá oải

[ 12.9.2010 ]

Mấy bữa nay quá mệt luôn các bạn trẻ à. Mình đã vào kỳ thực tập được 1 tuần, đã thực sự trải nghiệm việc ngồi code 8 tiếng một ngày của developer trong 1 công ty phần mềm. Làm ở công ty chưa hết, phải đem về nhà làm tiếp. Chả thấy cuối tuần ở đâu. Đúng là week-not-end mà. Lúc trước ở FU, tới cuối tuần làm assignment đã thấy căng thẳng và áp lực. Vậy mà giờ qua Fsoft, mới làm dự án có 1 ngày mà đã thấy phê.

Ngoài ra mình cũng phải chuẩn bị cho họp lớp chiều nay. Mình có đôi lời gửi tới ban tổ chức: Họp lớp chủ yếu là để mọi người vui vẻ và giữ vững truyền thống 12A1. BTC ko cần thiết phải cầu toàn, phải chăm chút quá mức, phải làm nhiều tiết mục hay trong buổi họp lớp. Nhất là khi làm vậy ảnh hướng tới sức khỏe, tinh thần của mọi người và trước hết là của chính BTC. BTC làm không hay, không tốt cũng đâu có ai trách. Nhưng mà mọi người sẽ trách khi mà mọi người cãi nhau vì chút việc nhỏ. Làm nhiều thì mệt mà, stress mà, dễ quay ra cắn nhau lắm. Mà yêu nhau lắm cắn nhau đau (không biết câu này có liên quan không). :D năm sau mọi người rút kinh nghiệm nhé.

Đáng lẽ ra là hôm qua mình đã viết 1 bài blog cho ngày 11/9. Cách đây 4 năm, 11/9/2006 mình bắt đầu viết bài viết đầu tiên trên blog này. Nhưng thực sự là hôm qua quá đuối, không làm nổi. Vậy là hôm nay đã bước năm thứ 5 mình ngồi lọc cọc viết blog. Sau 4 năm mình đã viết đc 545 bài và có khoảng 200 ngàn pageview (tính cả của mình :"> ).

P/S: tặng các bạn trẻ 1 bài hát mình thích

10 comments:

  1. hồi hè tao đi thực tập, nhóm 10 đứa đi làm cho 1 cty mobile software, dự án 2ng làm 1 tuần, tụi tao 10 đứa làm gần 2 tháng =))
    mà bị cái máy cùi mía =.="
    P4, mà Ram chỉ có 1G :-<

    ReplyDelete
  2. năm trước a thực tập ở ép-xốp ngoài này, nửa ngày đã ngáp

    chúc mừng ae đồng chí tuổi thứ 4, keep blogging

    ReplyDelete
  3. thực tập thật là mệt, chỉ muốn ngủ thôi :@)

    ReplyDelete
  4. Có lẽ bạn Tùng nói đúng nhưng muốn cống hiến cho Amo có 1 buổi họp lớp tuyệt vời mà cũng bị coi là 1 việc sai lầm, phải rút kinh nghiệm thì cũng hơi khó hiểu. Còn việc mình làm không hay, không tốt, cũng ko bị ai trách ~> cái này thì mình không chắc đâu. Nhưng dù sao thì mình cũng rút kinh nghiệm, năm sau chỉ muốn làm khách mời :))Đọc xong thì xoá nhé. Không cần public

    ReplyDelete
  5. Bạn bỏ cái chế độ check cm hồi nào zậy =))

    ReplyDelete
  6. makisih thông tin là thông tin rất hữu ích, haha

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>