Chả còn quan trọng

[ 1.9.2010 ]

Vậy là đã qua tháng 9 rồi. Sinh nhật mình cũng vừa mới qua. Năm nay cảm giác sinh nhật chả có gì quan trọng cả. Ngày sinh nhật ở nhà cả ngày, không bước ra khỏi cửa nữa. Dù sao thì hôm 29 cũng đi ăn với Amotizen (mình nhớ mặt tất cả các bạn hôm đó rồi, tới sn các bạn mình hứa sẽ ăn không thương tiếc). Nhận được món quà của Tú Mỹ, hôm 30 nhận được cái bánh sinh nhật của Thúy Anh. Cái bánh đó vẫn còn nguyên và dự định sẽ được xử lý vào tối nay. Hôm 31 thì có đi làm một bữa “ăn dưa” nhỏ nhỏ trước cửa nhà Tâm.

Hôm qua cũng là ngày mình đi lấy tiền lương, những đồng dollar đầu tiên kiếm được (trước có kiếm nhưng mới có Đồng Việt Nam thôi). Mình cũng muốn làm tiếp cái project nữa để kiếm thêm tiền nhưng mà thấy có vẻ quá sức nên thôi :-s. Và nhờ ngồi nói chuyện với ông khách hàng mà mình biết được cái trang phagia.com.vn, hứa hẹn là một trào lưu mới của Việt Nam đây. Mình nghĩ mình là một trong 300 người Việt Nam đầu tiên biết về trang web này. :)>-

Xong việc, về nhà check mail mới thấy cái trường lại hứa lèo, chả thấy nhuận bút bài báo của mình đâu, gửi mail hỏi rồi mà chưa thấy reply. Cái phòng CTSV lại còn gọi mình giữa trưa bảo chuẩn bị cho Event các clb trong trường, khổ quá kỳ này phải nhờ vả thằng Nhật Cóc vàng rồi. Hy vọng nó đồng ý :D.

Cũng cái phòng CTSV khốn nạn mấy tháng trước bảo mình chỉ có 1 vé đi Nhật thôi, đợi mình bỏ rồi thì lòi ra 1 vé nữa. Đúng là khốn nạn hết mức mà. Mịe nghĩ lại muốn chửi ghê, toàn “Chung Vô Dịm”. Hại mình 1 cú đi Đức rồi giờ tới 1 cú đi Nhật. ! (suy nghĩ mãi mới tìm được 1 chữ phù hợp)

Dù sao tháng 8 vừa rồi thật là vui, đúng là an august August mà :D. Tháng 9 cũng hứa hẹn đem lại cho mình 30 ngày vui vẻ đây. :->

It's me and my beloved t-shirt from my beloved girl

8 comments:

  1. lại mặc cái áo này hả??? =D =D
    Hình cái bánh đâu, sao ko up lên ??? tui muốn thấy. Ko còn nhận được cái gì nữa hả?

    ReplyDelete
  2. ua, lam them cai j vay T?

    ReplyDelete
  3. Chữ Kanji kia H ko bít. Tra ra mới bít.:P

    ReplyDelete
  4. Hello. That looks like a nice place to go. I like espresso drinks such as latte. How are you? Have a nice weekend!

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>