I’m still alive on the Net

[ 22.11.2009 ]
Assignment đã xong, ngồi rảnh rỗi, viết tiếp cái blog mém bị bỏ quên.

Now Zone trưa Sài GònChủ đề 1:

Mùa đông sắp tới rồi, thời tiết mát mẻ (dễ ngủ). Thích nhất là cái cảm giác 12 giờ trưa ngoài trời ko một giọt nắng nào :D, lái xe vi vu 1 mình (không chở ai). Dạo này được trang bị thêm 1 em Canon cho nên càng thích ra đường “bắn tỉa”. Bác Nga bảo sau này thất nghiệp ra công viên chụp hình lấy tiền cũng được :))

Chủ đề 2:

Cuối tháng 11 là lại mọi người là tấp nập với cái sự kiện 20-11 @};-. Năm nay là năm thứ 2 mình không đi dự cái Olympic của FPT (học ở đây cũng mới đc hơn 1 năm). Chả phải là mình không muốn đi, có mỗi điều là đã mấy tuần rồi, mình học như 1 con chó :o3, giờ được nghỉ 1 ngày, mình không thể phí phạm vào việc lái xe 10km lên 1 cái nhà thi đấu và bỏ qua 1 cơ hội nghỉ ngơi.

Chủ đề 2,5:


Hôm 19, LHP tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam, mình cũng bon chen về (dù chiều hôm đó thi practical exam :-ss). Năm nay tổ chức sớm 1 ngày cho nên ít ai biết, để phải chen lấn, mình cứ đứng ở cái hành lang dãy ngang, chụp hình :)>-. Trong lúc hăng say chụp hình thì mình “lỡ” phát hiện ra 1 em gái, xinh không thể tả :">. Haizz, em ấy làm mình bỏ nguyên 1 buổi để truy tìm tung tích. Và sau đó phát hiện ra em ấy đã có boyfriend. HAIZZ, tại sao mấy em dễ thương thế lại có bf hết rồi nhở.
Nữ sinh Lê Hồng Phong ngày 20-11

Chủ đề 3:

Mới tuần trước, FPT tổ chức tổng kết học kỳ Summer 2009 (dù giờ đã sắp hết học kỳ Fall). Lần trước được hạng 3/60 (top 5%) thì đc thưởng 1 triệu. Lần này, đã lên đc 5/200 (top 2.5%) thì trường đek thưởng, thật là bố láo và lừa tình. Trước thì bảo là thưởng cho Cóc vàng và top 10%, giờ lại ra thế đấy. Bố khỉ :(|), làm mình chụp 1 đống hình rồi mới biết không có tiền [-(, đỡ thế nào đây. Đã thế lại còn không cho mình thi lại cũng như đền bù bất kỳ cái éo gì cho cái bài thi tiếng Nhật của mình, đem mịt >:/.

Chủ đề 4:

Dạo nỳ tập bóng rổ “vui” lắm, vui nhất là thằng Tuấn nó có con nhỏ khóa 5 cặp kè rồi, thế là không ai chở mình đi tập bóng nữa [-(, đã thế giá xăng còn tăng nữa :-ss. Kiểu này tiền xăng hằng tháng tăng gấp 2 mất. Bù lại. Cuối tháng này bắt đầu giải RMIT Open, hy vọng FPT non trẻ vào đc bán kết \m/.

Chủ đề 5:

Hôm nay đi ăn sinh nhật em Khải mập vui wá, đã lâu lắm mới được đi chơi 1 buổi như vậy. Really relaxing (dù ăn hơi bị nhiều). Nhận ra càng ngày sinh nhật càng ít người đi. Vào năm 2 đại học khác hẳn so với năm 1. Ai cũng bận rộn, khó có dịp tụ họp ăn chơi, “uống trà” với nhau nữa.

Khải mập Chủ đề 6:

Định viết cái gì nữa mà quên rồi, trí nhớ dạo này kém lắm, cứ đang code cái gì mà bạn Giang hay đệ tử hỏi hỏi mấy câu là quên hết. Già rồi :(( và càng ngày càng ít thấy mình trong hình :((

5 comments:

  1. Tùng em, các em học hành như "..." thế làm anh thấy xấu hổ với bản thân quá.
    Top 2.5% và top 5%. ANh sợ em quá.
    Especially chủ đề 2.5, hix hix. Anh mà là chú anh cũng bùôn mất nửa ngày. T_T

    ReplyDelete
  2. Chú Tống à?
    Anh thấy cái chủ đề 3 còn đáng buồn hơn ấy chứ =)) $-)

    ReplyDelete
  3. ghé thăm blog bạn chúc 1 ngày vui vẽ nhá ^^

    ReplyDelete
  4. Yes, you're still.

    Cuộc sống bạn cũng thú vị chứ!
    Have a nice... night =)) (Dân tin học hay ngủ ngày mà :D)

    ReplyDelete
  5. :d thanks bạn
    ngủ ngày gì đâu, giờ đang phải mần bài tập nè

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>