Recycle Bin

Trời ơi liệu có phải Modern Operating Systems và Computer Networks đã lấy hết cảm hứng viết blog của mình ko đây ta. Nặn mãi chả ra đc chữ nào cả. Tóm lược cái ý trong đầu là muốn kể chuyện tuần trước tớ đi tập bóng sọt. Một loại bóng di chuyển giống giống bóng rổ, ghi điểm giống giống bóng ném, giành bóng giống giống bóng bầu dục, và thi đấu trên sân bóng đá. Tự dưng thứ 6 tuần trước nữa, bị chị Quỳnh kéo vào làm thủ môn chứ thực ra cũng chả biết gì nhiều về giải này. Môn này đc 1 cái là cầu thủ thì toàn nữ, chỉ có thủ môn là nam thôi. Tuy (có chút xíu) vất vả, những mà ko có sao >:) >:).

[Bắt đầu có cảm hứng viết tiếp rồi đó :D]
Mà ác cái là tuần trước là tuần cuối học OS, vừa phải thuyết trình, vừa phải ôn bài thi, lại gặp thêm cái ông Working in Groups cho 2 cái assignment về nhà mần. Thế mà tối 3,5,6 vẫn bị dụ dỗ ra Phú Thọ tập :">. Có bữa tập ko chú ý bị nguyên quả bóng đập vào mặt (mà hình như mấy lần chứ ko phải 1). Ban đầu định thứ 6 xin về sớm ôn OS, nhưng mà cuối cùng cũng ở lại gần 9 giờ. Hôm đó mần cuốn sách tới 2 giờ sáng luôn (:|.

Và rồi hôm sau, T7, sáng vào thi OS. Nói chung là ko ngờ đề dễ vậy, mới đọc đc 40% slides của thầy cũng làm đc tương đối… Nhưng mà vẫn chưa wa đc thằng Bình béo. Vẫn còn 0.12 khoảng cách. Anyway, kết quả OS cũng là tốt rồi, cho nên chiều đó đi thi bóng sọt với phong độ tương đối cao. Chỉ thi đấu 3 trận mà mình đã bắt đc 11+5+10=26 quả :">. Hix, lúc đầu cho đứng trên 2 ghế còn đỡ. Lúc xong có ông nào mập wá, đứng lên lủng ghế luôn :-s. Mà ban tổ chức hết ghế dư rồi cho nên bắt 2 bên đứng 1 ghế :-ss. Một ghế đúng là bất lợi, vì cái chân của mình thôi cũng đã dài đường chéo của 1 cái ghế rồi :">. Nhưng với phong độ (mà OS mang lại) cái sọt cùng đồng đội đã mang về giải vộ địch cho FPT Education \m/. Vui nhất là lúc bắt bóng đc mấy cổ động viên kêu “Cái sọt cố lên \m/” (hình như còn có chữ “rác” nữa thì phải.

We're the champions @ Rạch Miễu stadium

Vô địch cộng thêm giải cổ động viên, cả đoàn FE dắt nhau đi nhậu. Hôm đó cao hứng uống bia mới chết chứ. Mình đã ko uống bia cũng hơn 10 năm rồi :)). Mà uống bia xong còn chở 1 em cầu thủ về nữa, em đó cũng liều lắm á :)). Về tới nhà là chỉ muốn nằm ra ngủ luôn thôi.

It’s truely an august August :).

4 comments:

  1. Chở em nào về thế nhỉ? em cử sf đứng đằng sau sf phải không?

    ReplyDelete
  2. ko phải đâu đt, em đứng sau bảng FE đó

    ReplyDelete
  3. có khi em phải tập chơi bóng sọt :D

    ReplyDelete
  4. hehe, tham gia đi em :D, vui lắm, nhiều khi anh thấy nó giống boxing nữa >:)

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>