Lửa ở Blao

10/5, ngày đầu tiên trong 10 ngày cuối cùng.

Hôm nay, tâm trạng của tôi tụt dốc, ngồi viết những dòng này thật khó. Đáng lẽ tôi phải đi cùng A1 hôm nay, đáng lẽ phải đứng hát cùng A1, phải nghe ông Dân chê bai cùng A1, phải đội nắng ra Phú Mỹ Hưng cùng A1. Nhưng mà tôi đã không làm vậy. Cũng chả hiểu, chỉ là bỏ lỡ một chuyến đi chơi thôi mà sao thấy nuối tiếc quá vậy nhỉ. Chả hiểu những người khác thế nào nhỉ. Những người mà ngày tháng Giêng hôm đó, không lên chuyến xe đi Blao, không nắm tay nhau chui qua hang Tử Thần, không ngồi cùng nhau bên cạnh ngọn lửa. Những người ngồi bên nhau đêm đó, dù khóc, dù cười, họ vẫn thật hạnh phúc. Đêm đó, trời không lạnh dù gió thổi rất nhiều. Lúc đó tôi tự hỏi sao mình không ôm một ai đó ngay nhỉ. Có lẽ là tình cảm vẫn chưa lên tới đỉnh điểm, tới hôm nay, nó vẫn cần thêm 10 ngày nữa để đủ chín... Dù sao, hôm nay vẫn muốn ở bên A1 thêm 1 lần nữa.

trích Kỷ yếu Amotizen

Căn nhà giữa mê cung @ Madagui

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>