Nói chuyện lung tung

[ 7.2.2009 ]

Hehe, thế là cuối cùng cũng thi xong môn I2C, cái môn chuyên ngành chán nhất mình từng học ở FU (cũng là môn đầu tiên và duy nhất tính tới giờ). Thi gì đâu mà tới 12 giờ mới được về. Kết quả cũng chấp nhận được. Sau kỳ thi này rút ra một vài kinh nghiệm sau đây

  1. Hãy cài vào Firefox của bạn những add-on như Twitterfox và Ubiquity. Vì sao? Bạn sẽ cần dùng Firefox để làm bài thi ở FU, nếu có Twitterfox bạn có thể broadcast câu hỏi hay câu trả lời cho một lượng lớn đồng minh ngồi xung quanh on-the-fly, không cần chương trình khác. Còn Ubiquity? bạn ko được quyền mở wiki hay google để search, vậy tại sao không dùng ubiquity để tìm kiếm kết quả ngay trong trang exam? Vô cùng tiện lợi.
  2. Bạn có thể giả vờ như đã submit bằng cách mở một tab khác vào trang exam, cho giám thị coi trang đó. Sau đó gấp máy lại, từ từ ra ngoài hành lang, mở ra, làm tiếp, lúc đó có thể vừa coi sách vừa làm? Is it the better way (of cheating)?

Thôi không nói chuyện học nữa. Chuyển sang chuyện tiền :-<. Dạo này kinh tế sa sút quá. Thực sự là mình muốn có nhiều tiền. Hồi trước nghĩ câu “đồng tiền là nguồn gốc của tội ác” là thiếu, phải là “lòng tham đồng tiền là nguồn gốc của tội ác” mới đúng. Nhưng giờ nghĩ lại, nhiều người đâu phải là tham lam, chẳng qua là họ không cái lượng tiền đủ để sống bình thường nên phải làm mấy chuyện không nên làm. Họ đâu có tham tiền. Cho nên, thực sự chính đồng tiền gây ra tội ác.

Hôm nay mới thấy có đứa bán cái Blackberry 8320 y chang của mình. Lại thấy xót xa. :(( không mất là thế nào cũng hốt bạc rồi :((. Giờ đang lên plan mua cái 8310 tạm, chứ mục đích lâu dài của mình là được vọc cái Android :D. Btw, bà con cũng nên một lần thử xài ubuntu đi, ngang ngửa vista của microsoft đó.

3 comments:

  1. Gman này có liên quan đến G-Man trong Half life không vậy ta?

    ReplyDelete
  2. (sa sút, chứ không phải xa xút)

    2 kinh nghiệm trên, em nên ghi ra giấy, rồi bỏ vào trong ống nứa, đem chôn. Sau này vẽ bản đồ cho con cháu nó biết đường mà tìm. Em viết trên này, kẻ địch nó đọc được, nó cấm Firefox with extension, chỉ cho dùng firefox portable của giám thị thì khổ...

    ReplyDelete
  3. híhí, sai chính tả hoài :D
    thank anh

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>